Duelyst Wiki
Advertisement

Abyssal Crawler
AbyssalCrawler
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm Basic
Chỉ số
Mana 1
Tấn công 2
Máu 1
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Abyssal Crawlerđơn vị lính Basic của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Turnwatch: Ngay vào cuối lượt của chủ sở hữu - Biến một ô ngẫu nhiên xung quanh nó thành Shadow Creep.
    • Nếu ô Shadow Creep mới được tạo ra chồng lên ô mana, ô mana đó sẽ biến mất.
    • Nếu mọi ô xung quanh nó đều là ô trống, không có Shadow Creep được tạo ra nữa.

Chiến thuật[ | ]

  • Abyssal Crawler với mana cực ít nhưng lại là nguồn tạo Shadow Creep rất mạnh, hãy triệu hồi nó thật sớm và giữ nó sống càng lâu càng tốt.
  • Cho Abyssal Crawler tránh xa sân đấu lẫn mọi đơn vị đồng minh để tránh các loại Dispel diện rộng như Lightbender hay Sun Bloom.
  • Tiêu diệt các Abyssal Crawler của đối thủ một cách nhanh nhất có thể, bạn sẽ không muốn đối phương tích lũy được một lượng Shadow Creep khổng lồ nhờ chúng.
  • Vì giá mana cực rẻ và năng lực khó chịu, mọi chiến thuật Abyssian đi theo hướng Shadow Creep đều nên có 3 thẻ này.

Thư viện ảnh[ | ]

Abyssal Crawler idle
Sẵn sàng
Abyssal Crawler breathing
Đứng tại chỗ
Abyssal Crawler run
Di chuyển
Abyssal Crawler attack
Tấn công
Abyssal Crawler death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Patch 0.0.1: Được tạo ra. Năng lực của Abyssal Crawler là Opening Gambit: Biến một ô mà bạn chọn ở gần nó thành Shadow Creep.
  • Patch 0.0.10: Được làm lại. Năng lực của Abyssal Crawler là Dying Wish: Biến ô mà nó đang đứng thành Shadow Creep.
  • Patch 1.71: Được làm lại. Năng lực của Abyssal Crawler là Turnwatch: Biến một ô ngẫu nhiên xung quanh nó thành Shadow Creep.
Advertisement