Duelyst Wiki
Advertisement

Abyssal Juggernaut
AbyssalJuggernaut
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm CrarityCommon
Chỉ số
Mana 4
Tấn công 3
Máu 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Abyssal Juggernautđơn vị lính CrarityCommon của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Aura: Chừng nào Abyssal Juggernaut còn tồn tại trên sân - Với mỗi Shadow Creep trên sân, Abyssal Juggernaut được +1/+1.
    • Hiệu ứng: Juggernaut.

Chiến thuật[ | ]

  • Abyssal Juggernaut có thể đạt chỉ số khổng lồ (10+/10+) ngay từ giai đoạn sớm của trận đấu, nếu nó các công cụ tạo Shadow Creep mạnh như Abyssal Crawler, biến nó trở thành một hiểm họa gần như không thể bị tiêu diệt bằng tấn công thông thường.
  • Năng lực của Abyssal Juggernaut là một loại Aura, nghĩa là ngay khi đang tồn tại trên sân, chỉ số của nó vẫn có thể không ngừng tăng lên khi bạn tiếp tục tạo ra Shadow Creep.
    • Việc này cũng có nghĩa là nếu mất đi Shadow Creep, chỉ số của Abyssal Juggernaut sẽ tụt xuống.
  • Việc có thể gia tăng chỉ số ngay khi Abyssal Juggernaut đang ở trên sân cho bạn lợi thế lớn, trong lượt triệu hồi có thể Juggernaut chưa có chỉ số quá cao, nhưng chỉ cần nó sống sót trong lượt sau bạn có thể tiếp tục tạo Shadow Creep để tăng sức mạnh cho nó.
  • Abyssal Juggernaut là mục tiêu hết sức phù hợp cho các hiệu ứng vô hiệu hóa hạng nặng. Đừng tiếc chúng khi phải đối phó với con quái vật này.
  • Với khả năng tiềm ẩn đáng sợ của mình, các chiến thuật xoay quanh Shadow Creep luôn có 3 thẻ Abyssal Juggernaut trong bộ bài.

Thư viện ảnh[ | ]

Abyssal Juggernaut idle
Sẵn sàng
Abyssal Juggernaut breathing
Đứng tại chỗ
Abyssal Juggernaut run
Di chuyển
Abyssal Juggernaut attack
Tấn công
Abyssal Juggernaut death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.1: Được tạo ra.
  • Patch 1.63: Chỉ số đổi thành 4/5.
  • Patch 1.71: Được làm lại. Chỉ số đổi thành 3/3, năng lực là: "Với mỗi Shadow Creep trên sân, Abyssal Juggernaut được +1/+1".
Advertisement