Duelyst Wiki
Advertisement

Abyssal Scar
AbyssalScar
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Spell
Nhánh Bloodborn Spell
Token? Không
Độ hiếm -----
Chỉ số
Mana 1
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Abyssal Scarphép Bloodborn của phe Abyssian.

Phép Bloodborn này thuộc về Tướng

Cassyva Soulreaper

.

Năng lực[ | ]

  • Abyssal Scar gây 1 sát thương lên một đơn vị lính bất kỳ trên sân, nếu đơn vị đó bị tiêu diệt trong lượt này, tạo ra 1 Shadow Creep tại vị trí mà nó bị tiêu diệt.

    - Mục tiêu: Mọi lính.

Chiến thuật[ | ]

  • Abyssal Scar có thể phối hợp với chiến thuật xoay quanh Shadow Creep, không cần bị động chờ Abyssal Crawler hay Abyssal Juggernaut, Abyssal Scar cho phép bạn gia tăng một lượng Shadow Creep đáng kể trước khi bước vào cuối trận.
  • Abyssal Scar có thể dùng lên chính đồng minh, vậy nên có thể dùng nó để kích hoạt Dying WishDeathwatch.
  • 1 sát thương từ Abyssal Scar là đủ để vô hiệu năng lực Forcefield, cho phép bạn tiêu diệt các đơn vị này một cách dễ dàng.
  • Abyssal Scar cũng rất phù hợp để tiêu diệt những lính địch máu yếu tấn công từ xa như Heartseeker hay Pyromancer, có thể nói nó là khắc tinh của các đơn vị này. Điều tương tự xảy ra đối với các Chrysalis Egg.
  • Abyssal Scar sẽ khiến đối thủ cân nhắc trước khi tấn công, vì nếu lưu lại những đơn vị đang hấp hối sau khi tấn công thì chúng chắc chắn sẽ trở thành mục tiêu của đối phương trong lượt sau, khi mà Abyssal Scar dễ dàng tiêu diệt các đơn vị đó mà không cần lo ngại việc phản công.

Thư viện ảnh[ | ]

Abyssal Scar active
Sẵn sàng
Abyssal Scar actionbar
Trong thanh hành động

Abyssal Scar effect
Hiệu ứng

Thay đổi[ | ]

  • Patch 1.63: Được tạo ra.
Advertisement