Duelyst Wiki
Advertisement
Ancient Bonds

Ancient Bonds là một bản mở rộng của Duelyst, đây là bản mở rộng thứ ba của game, sau Rise of The Bloodborn. Bản mở rộng được triển khai đồng thời với patch 1.82.

Cột mốc[ | ]

Ancient Bonds bắt đầu được hé lộ khoảng 1 tháng trước khi chính thức được triển khai thông qua kênh Twitter chính thức của Duelyst và một vài người dùng Twitch có danh tiếng. Một trong những hé lộ đầu tiên là 6 thẻ mới thuộc 6 phe chính cùng việc công bố một năng lực từ khóa mới - đó là Bond.

Vào ngày 15/3/2017, bản mở rộng Ancient Bonds chính thức được phát hành tự động. Với số lượng thẻ tương đối giống như bản mở rộng trước, một cơ chế mới đã được áp dụng trong việc mua những Spirit Orb Spirit Orb Ancient Bonds của bản mở rộng này.

Nội dung[ | ]

Ancient Bonds là bản mở rộng xoay quanh sự liên hệ giữa các lá bài cùng tộc với nhau, qua đó mở ra lối đi mới cho người chơi khi mà giờ các tộc bài không còn bị giới hạn chỉ trong phe Trung lập nữa, nghĩa là cho phép người chơi cân bằng lại giữa tỉ lệ bài thuộc phe của mình và phe Trung lập. Bản mở rộng Ancient Bonds bao gồm:

Phương thức sở hữu[ | ]

Không như các Spirit Orb Spirit Orb bình thường, Spirit Orb Spirit Orb Ancient Bonds của Ancient Bonds có các đặc điểm sau.

  • Mỗi Spirit Orb tốn 300 Gold Gold.
  • Mỗi Spirit Orb chứa 3 thẻ của 3 loại thẻ khác nhau, nghĩa là 9 thẻ trong mỗi Spirit Orb.
  • Các thẻ không bao giờ lặp lại, có nghĩa là bạn cần mở đúng 13 Spirit Orb để có toàn bộ thẻ của bản mở rộng này.
  • Các thẻ của Ancient Bonds không thể được tạo ra hay phá đi. Tuy nhiên khi bạn đã có chúng, bạn có thể tạo ra các phiên bản Prismatic của chúng.
  • Spirit Orb của Ancient Bonds có thể được mua với giá 2.99$. Hoặc 19.99$ cho toàn bộ 13 Spirit Orb. Nếu bạn đã mua các Spirit Orb trước đó (bằng tiền hoặc Gold Gold) và lại tiếp tục mua bộ hoàn chỉnh 19.99$, vậy với mỗi Spirit Orb mà bạn có trước đó, bạn được bồi hoàn 300 Gold Gold.
Advertisement