Duelyst Wiki
Advertisement
Chưa có hình ảnh

Arcanyst Đơn vị lính đặc trưng với năng lực ma thuật tự có.

Giới thiệu[ | ]

OwlbeastSage

Owlbeast Sage, đơn vị chủ lực của chiến thuật Arcanyst

Arcanyst ( pháp sư ) là một chủng lính trong Duelyst. Các đơn vị loại Acranyst có năng lực tương tự như các thẻ phép hoặc có thể tương tác với các đơn vị mang thuộc tính phép khác.

Mô típ[ | ]

Arcanyst có đặc trưng về ngoại hình là các pháp sư, với thể chất không cao, mang áo choàng hoặc mũ choàng đặc trưng của một pháp sư, hoặc có các đặc điểm về ngoại hình để chứng minh về sự thông thái của mình. Hầu hết các Arcanyst đều mang hình dáng con người.

Hầu hết các Arcanyst có năng lực tương tác với phép, ví dụ mạnh lên khi người chơi dùng phép, tạo lợi thế cho người chơi khi người chơi dùng phép hoặc hỗ trợ người chơi trong quá trình dùng phép.

Đặc điểm[ | ]

  • Ngoài Chakri AvatarFour Winds Magi, tất cả các đơn vị Arcanyst đều thuộc phe Trung lập.
  • Chỉ số trung bình của đơn vị Arcanyst thường thấp hơn các đơn vị khác tốn cùng một lượng mana, chỉ có số ít ngoại lệ.

Chiến thuật chơi[ | ]

  • Các đơn vị Arcanyst tương tác tốt với các bài phép, càng nhiều bài phép bạn có, đơn vị Arcanyst càng phát huy được lợi thế.* Do là đơn vị thuộc phe Trung lập, bất cứ phe nào cũng có thể xây dựng bài xoay quanh các đơn vị này.
  • Arcanyst có đủ các đơn vị chiến thuật lẫn đơn vị chiến đấu, vận dụng hiệu quả sẽ giúp bạn có được thế trận tốt.
  • Tính toán các phương pháp rút bài và bảo vệ sự hiện diện trên sân đấu, nhiều đơn vị Arcanyst có năng lực chiến thuật quan trọng và do đó cần phải bảo vệ chúng thật kỹ càng trước khi chúng đủ cứng cáp.
  • Các đơn vị Arcanyst thường đắt, nếu quyết định tạo một bộ bài xoay quanh Arcanyst, hãy tính toán hợp lý số Spirit mà bạn có.
  • Chỉ đơn vị Owlbeast Sage có khả năng hỗ trợ trực tiếp tới chỉ số của các đơn vị Arcanyst khác, vì vậy hãy luôn mang theo đơn vị này nếu bạn chơi theo hướng sử dụng Arcanyst.
Advertisement