Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | boss [[Category: ]] |

Archonis
Archonis
Thuộc tính
Phe
Loại General
Tộc -----
Độ hiếm -----
Nhóm Boss
Chỉ số
Tấn công 6
Máu 60
Thông tin khác
Khả dụng Chỉ trong Boss Battle
Bộ Không có

Archonis là Tướng Boss.

  • Thẻ này chỉ xuất hiện trong chế độ Boss Battle.
  • Boss này xuất hiện vào 31/5/2017.

Năng lực[ | ]

  • Vào cuối mỗi lượt của hai bên, Tướng có quyền hành động trong lượt đó nhận một lượng sát thương bằng với số mana còn lại của chủ sở hữu.

Thế trận[ | ]

Boss Archonis

Các đơn vị xuất hiện trên sân, các đơn vị lính nếu không nói rõ thì ngầm định là thuộc về Archonis.

  • Vị trí C4: Tướng bạn
  • Vị trí C6: Archonis

Đặc điểm[ | ]

  • Bạn được khởi đầu với 9 mana.
  • Archonis có các ưu thế sau:
    • Khởi đầu với 9 mana.

Bộ thẻ[ | ]

Lính

Phép

Hướng dẫn[ | ]

  • Với lợi thế đặc biệt về mana trong trận chiến này, bạn phải sử dụng một bộ thẻ riêng biệt. Các đơn vị tốn ít mana sử dụng đầu trận có thể được loại bỏ. Điều bạn cần là một bộ thẻ có đường cong phù hợp với lượng 9 mana mà bạn có mỗi lượt. Những đơn vị trước đây ít được trọng dụng do chỉ mạnh vào cuối trận giờ đều có thể được đưa hết vào bộ thẻ.
  • Với việc bạn có thể tung ra các đơn vị cực mạnh ngay từ đầu trận và Archonis không có đơn vị nào khác trên sân lúc trận đấu bắt đầu, bạn có thể áp đặt thế trận rất nhanh và dứt điểm trận đấu mà không tốn quá nhiều sức.
  • Thêm nữa Archonis có xu hướng tung thẻ hết sức có thể trong mỗi lượt, dẫn đến thanh hành động của hắn tiêu hao rất nhanh và sẽ tới lúc hắn không còn thẻ để chơi nữa, và chấp nhận một lượng sát thương lớn vào cuỗi mỗi lượt. Bạn cũng phải chú ý điều tương tự.
  • Red Synja là một đơn vị khá thích hợp trong trận chiến này, vì nó có thể được tung ra bất kỳ lúc nào, và phản ứng liên tục với sát thương mà Archonis gây ra cho bạn, 7 máu của nó cũng khiến Archonis không thể tự mình dứt điểm nó nhanh gọn.
  • Vẫn nên lưu ý là Archonis có chỉ số thực sự rất cao, hãy cẩn thận đừng để nó tiếp cận Tướng bạn.

Trích dẫn[ | ]

  • Mô tả: A being composed of pure energy, his original visage is no longer recognizable. They once craved the power to defeat the darkness and thus became the light.
  • Lời thách đấu: Power overwhelming!
  • Đầy bài: My hand is full!
  • Hết bài: I'm out of cards!

Thư viện ảnh[ | ]

Archonis idle
Sẵn sàng
Archonis breathing
Đứng tại chỗ
Archonis run
Di chuyển
Archonis attack
Tấn công
Archonis death
Bị tiêu diệt

Bên lề[ | ]

  • Archonis có sprite khá giống Black Solus, nhưng có tông màu tím và ngọn lửa màu xanh dương.
  • Tên gọi và lời thách đấu của Archonis có thể được truyền cảm hứng từ Archon, một đơn vị lính nổi tiếng của dòng game Starcraft, đơn vị này có câu nói "Power overwhelming" tương tự.

Thay đổi[ | ]

Advertisement