Duelyst Wiki
Advertisement

Arclyte Regalia
ArclyteRegalia
Thuộc tính
Phe Lyonar
Loại Artifact
Tộc -----
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Arclyte Regaliatrang bị LrarityLegendary của phe Lyonar.

Năng lực[ | ]

  • Arclyte Regalia cho Tướng bạn +2 tấn công. Lần đầu tiên Tướng bạn nhận sát thương trong mỗi lượt, giảm sát thương đó đi 2.
    • Arclyte Regalia kích hoạt trong cả lượt của bạn và lượt của đối phương.
    • Hiệu ứng giảm sát thương của Arclyte Regalia cộng dồn với nhau, tất cả chúng kích hoạt cùng một lần trong lần nhận sát thương đầu tiên của người mặc

Chiến thuật[ | ]

  • Arclyte Regalia là một trang bị vô cùng mạnh của Lyonar, cung cấp đồng thời khả năng tấn công và phòng vệ tuyệt vời cho Tướng bạn.
  • Khi đã mặc Arclyte Regalia, bạn có thể tự do tấn công bất kỳ đơn vị nào có sức tấn công nhỏ hơn 2, vì năng lực của Arclyte Regalia sẽ giảm sát thương từ đòn phản công từ kẻ địch đó về 0, nhận 0 sát thương nghĩa là Tướng bạn không mất máu và quan trọng hơn hết là độ bền của Arclyte Regalia cũng không hề giảm đi.
    • Một trong những đơn vị ưa thích mà bạn sẽ muốn tấn công đó chính là Tướng địch, vì Tướng địch thông thường cũng chỉ có sức tấn công là 2.
    • Các đơn vị cấp thấp cũng là các mục tiêu thuận lợi, vì bạn dễ dàng tiêu diệt chúng mà không hề nhận một chút sát thương nào.
  • Vì Arclyte Regalia kích hoạt ngay cả trong lượt của đối phương, vậy nên đối phương sẽ phải tốn thêm công sức để phá Arclyte Regalia của bạn.
  • Nếu phải đối đầu với Regalia, luôn nhớ rằng sát thường lần đầu tiên mà bạn gây ra luôn bị giảm đi 2 và vì thế nếu sát thương bạn gây ra là 2 hoặc nhỏ hơn thì sẽ không đủ làm mất điểm độ bền của nó. Phải dùng phép/lính có khả năng gây sát thương tối thiểu là 3 để khởi đầu.

Thư viện ảnh[ | ]

Arclyte Regalia active
Sẵn sàng
Arclyte Regalia actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.9: Được tạo ra. Arclyte Regalia tốn 3 mana.
  • [[Patch 0.0.16[[: Lượng mana cần tăng lên 4.
Advertisement