Duelyst Wiki
Advertisement

Arctic Displacer
ArcticDisplacer
Thuộc tính
Phe Vanar
Loại Minion
Tộc Vespyr
Token? Không
Độ hiếm Basic
Chỉ số
Mana 5
Tấn công 10
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Arctic Displacerđơn vị lính Basic của phe Vanar.

Năng lực[ | ]

  • Airdrop: Arctic Displacer có thể được triệu hồi tại bất kỳ ô trống nào trên sân.

Chiến thuật[ | ]

  • Arctic Displacer có thể dễ dàng bị đối phương trao đổi bằng các đơn vị cấp thấp hơn. Vì thế Arctic Displacer nên được thả ở vị trí an toàn (rất dễ dàng nhờ vào năng lực Airdrop của nó), sau đó bạn có thể đưa nó vào trận chiến nhờ vào các hiệu ứng khác.
    • Lightning Blitz có thể mang Artic Displacer đi xa và còn tăng cho nó chỉ số, nhưng chỉ thực hiện được nếu đối phương đang ở phần sân của chúng, hơn nữa vị trí dịch chuyển tới là ngẫu nhiên nên đôi khi Artic Displacer có thể bị các đơn vị khác cản đường.
    • Hearth-Sister có thể dễ dàng mang Artic Displacer vào vị trí phù hợp nhờ vào hiệu ứng dịch chuyển của mình.
    • Iceblade Dryad thậm chí còn nguy hiểm hơn thế, không chỉ tăng chỉ số cho Artic Displacer, năng lực Flying cho phép nó bay tự do tới mọi nơi trên sân, vốn là giới hạn của Heart-Sister vì Heart-Sister chỉ triệu hồi được tại những nơi mà bạn có thể vươn tới. Và trong khi việc hoán đổi vị trí sẽ đưa Hearth-Sister ra khỏi trận chiến, năng lực của Iceblade Dryad có thể dùng ở mọi nơi và do đó bạn vừa có thể đưa Artic Displacer tới nơi tấn công, vừa giữ Iceblade Dryad sẵn sàng chiến đấu.
  • Mặc dù có lượng máu thấp, tổng chỉ số của Arctic Displacer vẫn rất cao so với một đơn vị 5 mana, kết hợp nó với Frostfire sẽ biến nó thành một hiểm họa lớn.
  • Sử dụng Polarity lên Artic Displacer để biến nó thành một cỗ xe tăng thực thụ.
  • Với sức tấn công cực cao và lượng máu thấp, nó là một trong những mục tiêu phù hợp nhất để sử dụng Boundless Courage.
  • Nếu phối hợp được với Huldra, Artic Displacer có thể gây ra tới 20 sát thương lên Tướng địch, một lượt dứt điểm.
  • Thường chỉ nên triệu hồi Arctic Displacer khi bạn có khả năng mang nó tới vị trí mà nó có thể tấn công.

Thư viện ảnh[ | ]

Arctic Displacer idle
Sẵn sàng
Arctic Displacer breathing
Đứng tại chỗ
Arctic Displacer run
Di chuyển
Arctic Displacer attack
Tấn công
Arctic Displacer death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.22: Được tạo ra. Arctic Displacer có độ hiếm ErarityEpic.
  • 0.0.25: Độ hiếm chuyển thành CrarityCommon.
  • Patch 0.62: Arctic Displacer có độ hiếm Basic.
Advertisement