Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | boss [[Category: ]] |

Automaton 8
Thuộc tính
Phe
Loại General
Tộc Golem
Độ hiếm -----
Nhóm Boss
Chỉ số
Tấn công 3
Máu 60
Thông tin khác
Khả dụng Chỉ trong Boss Battle
Bộ Không có

Automaton 8 là Tướng Boss.

  • Thẻ này chỉ xuất hiện trong chế độ Boss Battle.
  • Boss này xuất hiện vào 23/5/2017.

Năng lực[ | ]

  • Ranged: Automaton 8 có thể tấn công từ bất kỳ đâu tới bất kỳ vị trí nào trên sân và chỉ bị phản công nếu tấn công ở tầm cận chiến hoặc tấn công kẻ địch có Ranged.

  • Mỗi khi Automaton 8 tấn công/phản công và gây sát thương, mọi lính và Tướng địch kế cận mục tiêu cũng sẽ nhận một lượng sát thương tương tự.

Thế trận[ | ]

Boss Automaton 8

Các đơn vị xuất hiện trên sân, các đơn vị lính nếu không nói rõ thì ngầm định là thuộc về Automaton 8.

Đặc điểm[ | ]

  • Bạn được khởi đầu với 3 mana.
  • Automaton 8 có các ưu thế sau:
    • Khởi đầu với 4 mana.

Bộ thẻ[ | ]

Lính

Phép

Hướng dẫn[ | ]

  • Hãy cẩn thận vì bản thân Automaton 8 là Golem, nghĩa là chính hắn có thể giúp kích hoạt các năng lực Bond mà không cần bất kỳ đơn vị nào khác.
  • Wind Stopper có thể cầm chân Automaton trong 2 tới 3 lượt, cho phép bạn có thời gian xếp đặt đội hình.
  • Một mẹo đánh lừa Automaton 8 rất đơn giản là sử dụng các đơn vị có Rebirth, chỉ cần 1 đơn vị như Young Silithar đưa tới góc sân là đủ. AI của Automaton 8 có xu hướng tấn công kẻ địch ở xa nhất, và mặc dù Young Silithar bị tiêu diệt ngay tức khắc, Automaton 8 sẽ không làm gì được quả trứng mà nó để lại, và lượt sau của bạn nó lại tái sinh để tiếp tục nhử Automaton 8. Với chiến thuật này bạn hoàn toàn khăc chế được sức mạnh của nó.
    • Mẹo tương tự có thể áp dụng cho đơn vị có Forcefield, hoặc Silvertongue Corsair - một đơn vị không nhận sát thương từ Tướng, hoặc Scion's Second Wish cũng có thể dùng cho chiến thuật này. Nhưng trong các trường hợp này Automaton 8 sẽ không làm hắn bị thương vì đòn tấn công của hắn không gây ra sát thương nào.
  • Bạn cũng có thể không dụng mẹo ở trên, nhưng khi đó trận đấu sẽ trở nên rất khó khăn, khả năng "Frenzy" từ xa của Automaton 8 thực sự có sức phá hoại lớn, đặc biệt là khi nó có sự hỗ trợ của các trang bị (cho dù chúng vỡ rất nhanh vì năng lực tự thương).
  • Hạn chế các chiến thuật tràn ngập sân đấu nếu bạn không đảm bảo được vị trí của chúng, vì nếu không làm mồi nhử chúng sẽ trở thành bia tập bắn. Ngược lại nếu xử lý tốt, bạn sẽ khiến Automaton 8 tự gây ra rất nhiều sát thương lên bản thân, phối hợp với Deathwatch để tăng cường sự chắc chắn cho chiến thuật.
  • Một chiến thuật khác khiến Automaton 8 tự gây một lượng lớn sát thương lên bản thân là cho thật nhiều đơn vị có lượng máu cao đứng cụm lại với nhau, chiến thuật này có thể được hỗ trợ bằng các thẻ có hiệu ứng hồi máu hoặc tăng chỉ số, đặc biệt là tác dụng diện rộng như Breath of the Unborn hay Inner Oasis.
  • Do đặc điểm của Automaton 8 là hay tựa vào rìa hoặc góc sân đấu để tấn công, bạn có thể dùng các đơn vị hạng nặng (có Provoke càng tốt) ép hắn tại đó, giảm khả năng triệu hồi của hắn. Hãy cẩn thận năng lực tấn công diện rộng của hắn khi dùng chiến thuật này.

Trích dẫn[ | ]

  • Mô tả: Its core fractured. Its purpose diminished. It shall share its pain whit those who dare face it..
  • Lời thách đấu: I may be broken, but you will shatter.
  • Đầy bài: My hand is full!
  • Hết bài: I'm out of cards!

Thư viện ảnh[ | ]

Automaton 8 idle
Sẵn sàng
Automaton 8 breathing
Đứng tại chỗ
Automaton 8 run
Di chuyển
Automaton 8 attack
Tấn công
Automaton 8 death
Bị tiêu diệt

Bên lề[ | ]

Automaton 8 có sprite khá giống

EMP

, nhưng có nước da nâu và giáp màu tím.

Advertisement