Duelyst Wiki
Advertisement

Aymara Healer
AymaraHealer
Thuộc tính
Phe Vetruvian
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 6
Tấn công 5
Máu 5
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Aymara Healerđơn vị lính LrarityLegendary của phe Vetruvian.

Năng lực[ | ]

  • Provoke: Aymara Healer ngăn không cho kẻ địch xung quanh nó di chuyển, và nếu tấn công thì chúng buộc phải tấn công Aymara Healer trước.

  • Dying Wish: Khi Aymara Healer bị tiêu diệt - Hồi 5 máu cho Tướng bạn và gây 5 sát thương lên Tướng địch.

Chiến thuật[ | ]

  • Aymara Healer có chỉ số không cao nhưng sở hữu tổ hợp kỹ năng đáng sợ, Provoke khiến ả có thể khóa chặt đối phương và trở thành mục tiêu phải bị tiêu diệt hàng đầu, nhưng ngược lại Dying Wish của ả gây ra chênh lệch tới 10 máu cho Tướng của hai bên, khiến cho mọi kẻ địch phải cân nhắc nhiều lần trước khi tấn công. Sự xuất hiện của Aymara Healer có thể nhanh chóng đảo ngược tình thế, hoặc mang thêm nhiều lợi thế chiến thuật cho bạn.
  • Cách tốt nhất để xử lý Aymara Healer là biến đổi, hoặc dùng các hiệu ứng dịch chuyển để tạm thời đưa ả đi nơi khác. Dispel ả cũng có tác dụng khá tốt, mặc dù vậy ả vẫn là một đơn vị có chỉ số tương đối.
  • Có thể giảm thiểu thiệt hại mà Aymara Healer mang đến bằng Falcius, với năng lực bảo vệ trong lượt của đơn vị này, chí ít bạn có thể tránh việc nhận 10 sát thương vào Tướng (5 từ việc Aymara phản công và 5 từ Dying Wish của ả), một con số không nhỏ.

Thư viện ảnh[ | ]

Aymara Healer idle
Sẵn sàng
Aymara Healer breathing
Đứng tại chỗ
Aymara Healer run
Di chuyển
Aymara Healer attack
Tấn công
Aymara Healer death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Các patch cũ hơn 0.53: Không rõ.
Advertisement