Duelyst Wiki
Advertisement

Azure Horn Shaman
AzureHornShaman
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 2
Tấn công 1
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Azure Horn Shamanđơn vị lính RrarityRare của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Dying Wish: Khi Azure Horn Shaman bị tiêu diệt - Mọi lính đồng minh xung quanh được +4 máu.
    • Hiệu ứng: Shaman's Sacrifice.

Chiến thuật[ | ]

  • Azure Horn Shaman là một đơn vị rất khó chịu, bạn chắc chắn sẽ không muốn tiêu diệt nó nếu xung quanh nó vẫn còn lính đối phương. Với 4 máu tăng cường mọi đơn vị xung quanh Azure Horn Shaman đều sẽ trở nên rất khó bị tiêu diệt.
  • Đảm bảo bạn dọn sạch toàn bộ lính địch xung quanh Azure Horn Shaman trước khi tiêu diệt nó.
  • Nên chủ động cho Azure Horn Shaman tấn công tự sát để có thể kiểm soát được thời điểm mà nó phát huy Dying Wish, Azure Horn Shaman chỉ có giá trị khi phát huy được Dying Wish của nó có hiệu quả. Triệu hồi lính xung quanh Azure Horn Shaman trước khi cho nó tấn công tự sát.
    • Ngược lại, đừng để Azure Horn Shaman vươn tới được những đơn vị có sức tấn công cao (lớn hơn 4) của bạn, điều này sẽ khiến nó có thể chủ động kích hoạt Dying Wish của mình theo ý muốn.
  • Vì Azure Horn Shaman đôi khi sẽ được đối phương bỏ qua không đối phó, nó có thể trở thành mục tiêu để dùng các phép yêu cầu lính trên sân như Holy Immolation.
  • Các phép tự sát của Abyssian như Darkfire Sacrifice, Ritual Banishing và đặc biệt là Consuming Rebirth rất hiệu quả khi phối hợp cùng Azure Horn Shaman.

Thư viện ảnh[ | ]

Azure Horn Shaman idle
Sẵn sàng
Azure Horn Shaman breathing
Đứng tại chỗ
Azure Horn Shaman run
Di chuyển
Azure Horn Shaman attack
Tấn công
Azure Horn Shaman death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.1: Được tạo ra.
Advertisement