Duelyst Wiki
Advertisement

Blistering Skorn
BlisteringSkorn
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm CrarityCommon
Chỉ số
Mana 4
Tấn công 4
Máu 5
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Blistering Skornđơn vị lính CrarityCommon của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Opening Gambit: Khi Blistering Skorn được triệu hồi từ thanh hành động - Gây 1 sát thương lên mọi Tướng lẫn lính trên sân, bao gồm cả chính nó.

Chiến thuật[ | ]

  • Blistering Skorn có năng lực khá thú vị, một dạng Ghost Lightning ảnh hưởng lên cả Tướng và đồng minh, với việc thuộc về phe Trung lập, giờ mọi người chơi bất kể phe nào đều có thể có một loại phép sát thương diện rộng để đối phó với các loại chiến thuật tràn ngập sân đấu.
  • Với việc tự gây sát thương lên cả Tướng lẫn lính đồng minh, Blistering Skorn mang sức mạnh hoàn hảo hỗ trợ cho trang bị Twin Fang của Magmar, nhưng lưu ý Blistering Skorn cũng sẽ tự làm giảm độ bền của trang bị này đi 1 vì sát thương của nó cũng gây lên Tướng bạn.
  • Tương tự có thể dùng Blistering Skorn để ngay lập tức kích sát thương cho Soul Grimwar của Abyssian, mặc dù điều kiện của Soul Grimwar có phần ngặt nghèo hơn.
  • Năng lực của Blistering Skorn cũng dễ dàng kích hoạt các đơn vị đồng minh phản ứng với sát thương, ví dụ Lantern Fox, Khymera, Sworn Avenger, vv...

Thư viện ảnh[ | ]

Blistering Skorn idle
Sẵn sàng
Blistering Skorn breathing
Đứng tại chỗ
Blistering Skorn run
Di chuyển
Blistering Skorn attack
Tấn công
Blistering Skorn death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Patch 1.69: Được tạo ra. Blistering Skorn có chỉ số 3/4, tốn 3 mana để triệu hồi.
  • Patch 1.76: Chỉ số tăng lên 4/5, lượng mana cần để triệu hồi tăng lên 4.
Advertisement