Duelyst Wiki
Advertisement

Blood Baronette
BloodBaronette
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 3
Tấn công 3
Máu 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Blood Baronetteđơn vị lính RrarityRare của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Opening Gambit: Khi Blood Baronette được triệu hồi từ thanh hành động - Nhân đôi chỉ số hiện tại của một Wraithling hoặc một Wraithling nhận hiệu ứng từ Wraithling Fury đồng minh ở gần ả. Mục tiêu do bạn chỉ định.
    • Hiệu ứng: Blood Surge.

Chiến thuật[ | ]

  • Nhân đổi chỉ số 1/1 của Wraithling hầu như không đáng kể, nhưng sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác nếu Wraithling đó nhận được chỉ số từ những hiệu ứng khác.
    • Một Wraithling nhận hiệu ứng từ Shadow Reflection hay Void Steal giờ có thể gây ra tới 10+ sát thương, dù chỉ tấn công được một lần, đây là một con số thực sự lớn và đối thủ không ngờ đến.
    • Một Wraithling nhận hiệu ứng từ Wraithling Fury có thể dễ dàng đạt tới chỉ số 10/10, ngang với một Dragonbone Golem vốn tốn tới 7 mana.
    • Một Wraithling có thể nhận hiệu ứng từ Deathfire Crescendo, trong trường hợp này chỉ số của Wraithling đã cao giờ còn khủng khiếp hơn gấp đôi nhờ vào Blood Baronetta, không hiếm trường hợp nhờ xử lý tốt mà combo này tạo ra một Wraithling có chỉ số lên tới 14+ và gây ra tổn hại khổng lồ cho đối phương.

Thư viện ảnh[ | ]

Blood Baronette idle
Sẵn sàng
Blood Baronette breathing
Đứng tại chỗ
Blood Baronette run
Di chuyển
Blood Baronette attack
Tấn công
Blood Baronette death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement