Duelyst Wiki
Advertisement

Blood Echoes
BloodEchoes
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm CrarityCommon
Chỉ số
Mana 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Ancient Bonds

Blood Echoesphép CrarityCommon của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Tiêu diệt mọi lính đồng minh và sau đó tái sinh chúng tại các ô trống ngẫu nhiên trên sân vào cuối lượt.

Chiến thuật[ | ]

  • Blood Echoes là một lá bài đáng sợ trong các chiến thuật Dying Wish của Abyssian. Khả năng tiêu diệt toàn bộ lính đồng minh sẽ ngay lập tức kích hoạt tất cả Dying Wish của chúng, và chúng được tái sinh với nguyên vẹn chỉ số ngay vào cuối lượt, chỉ để sẵn sàng kích hoạt Dying Wish lần hai.
  • Blood Echoes có thể coi như một hình thức tẩy đi các hiệu ứng có hại như Dispel khỏi người lính đồng minh, khôi phục chúng với 100% sức mạnh.
  • Trước khi dùng Blood Echoes, hãy cho mọi đơn vị lính tấn công sao cho chúng vừa đủ giữ được mạng để tận dụng tối đa giá trị của chúng, vì khi tái sinh chỉ số của chúng hoàn toàn khôi phục.
  • Không dùng Blood Echoes trong các chiến thuật tập trung vào Deathwatch, vì mọi đơn vị của bạn đều bị tiêu diệt mà không Deathwatch nào của bạn được kích hoạt và khi hồi sinh thì sức mạnh chúng tích lũy từ Deathwatch cũng sẽ biến mất.
    • Tuy nhiên Soul Grimwar là một ngoại lệ, với Blood Echoes, bạn có thể ngay lập tức tập trung mọi sát thương vào Soul Grimwar để tung ra đòn cực mạnh, một lần nữa mọi đơn vị đã chết được tái sinh vào cuối trận, vậy nên bạn không mất nhiều lợi thế về sân đấu.
  • Hãy cẩn thận khi Blood Echoes có thể kích hoạt Deathwatch của đối phương. Và đôi khi vị trí hồi sinh ngẫu nhiên sẽ đẩy các đơn vị chiến thuật của bạn vào vùng nguy hiểm.

Thư viện ảnh[ | ]

Blood Echoes active
Sẵn sàng
Blood Echoes actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

Advertisement