Duelyst Wiki
Advertisement

Blood Siren
BloodSiren
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm CrarityCommon
Chỉ số
Mana 2
Tấn công 3
Máu 2
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Blood Sirenđơn vị lính CrarityCommon của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Opening Gambit: Khi Blood Siren được triệu hồi từ thanh hành động - Blood Siren có thể chọn một lính địch hoặc Tướng địch đứng gần nó và giảm sức tấn công của mục tiêu đi 2, hiệu ứng duy trì tới hết lượt.
    • Hiệu ứng: Weakened Blood.

Chiến thuật[ | ]

  • Opening Gambit của Blood Siren có thể giảm lượng thiệt hại mà lính đồng minh phải nhận khi bị phản công, cho phép bạn duy trì thế trận.
  • Tốt nhất bạn nên dùng năng lực của Blood Siren lên các đơn vị có sát thương dưới 2, khi đó sức tấn công của mục tiêu sẽ về 0 và như thế ngay cả các Wraithling cũng có thể tấn công chúng mà không bị tiêu diệt.
  • Năng lực của Blood Siren cũng trợ giúp rất tốt cho các trang bị của Abyssian như Horn of the Forsaken hoặc Spectral Blade, khi tấn công các đơn vị không thể phản công thì độ bền của chúng sẽ không mất đi, cho phép chúng phát huy hiệu quả mạnh hơn.
  • Vì năng lực của Blood Siren còn có thể tác động lên Tướng và có thể giảm sát thương của Tướng về 0, bạn có thể gây một lượng sát thương và phá các trang bị của Tướng địch nếu hắn không có các trang bị tăng sức tấn công.

Thư viện ảnh[ | ]

Blood Siren idle
Sẵn sàng
Blood Siren breathing
Đứng tại chỗ
Blood Siren run
Di chuyển
Blood Siren attack
Tấn công
Blood Siren death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • PreAlpha: Được tạo ra. Blood Siren có chỉ số 1/2, năng lực Opening Gambit: Kéo một lính địch tới ô trống phía trước đơn vị này.
  • 0.0.1: Được làm lại. Năng lực của Blood Siren là Opening Gambit: Gây 1 sát thương lên mọi đơn vị lính xunh quanh nó.
  • Patch 0.61: Được làm lại. Giờ Blood Siren có năng lực Opening Gambit: Giảm sát thương của một lính địch hoặc Tướng địch bất kỳ đi 2. Duy trì tới hết lượt.
  • Patch 0.62: Chỉ số tăng lên 3/2, năng lực của Blood Siren giờ ảnh hưởng được cả Tướng địch.
Advertisement