Duelyst Wiki
Advertisement

Blood Taura
BloodTaura
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 25
Tấn công 12
Máu 12
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Blood Taurađơn vị lính ErarityEpic của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Provoke: Blood Taura ngăn không cho kẻ địch xung quanh nó di chuyển, và nếu tấn công thì chúng buộc phải tấn công Blood Taura trước.

  • Lượng mana triệu hồi Blood Taura đúng bằng lượng máu hiện tại của Tướng bạn.
    • Hiệu ứng: Raging Taura.

Chiến thuật[ | ]

  • Mặc dù chỉ có thể được gọi là khi Tướng bạn đang ngấp nghé trên bờ vực, sức mạnh và khả năng Provoke của Blood Taura có thể xoay chuyển tình thế. Nếu kẻ địch không tìm ra được phương án đối phó, 12 sát thương thẳng mặt có thể đang chờ đợi chúng.
    • Ngược lại việc vô hiệu hóa Blood Taura có thể sẽ khó hơn tưởng tượng, khi mà ở thời điểm cuối trận các loại phép vô hiệu hóa gần như đã dùng hết, và nỗ lực tiêu diệt Blood Taura bằng sức có thể sẽ gây ra thiệt hại khổng lồ.
  • Cố gắng đứng sát mép hoặc ở góc sân khi triệu hồi Blood Taura để tận dùng phạm vi Provoke của nó. Cũng có thể thả nó tại vị trí mà năng lực Provoke của nó ảnh hưởng lên Tướng địch rồi sau đó rút lui.
  • Có thể dùng một combo đơn giản là dùng lượng máu thấp để triệu hồi Blood Taura với giá rẻ, và sử dụng lượng mana dư thừa để hồi máu. Blood Taura + Earth Sphere có thể giữ cho Tướng bạn khoảng 13 máu, trong khi Blood Taura + Sundrop Elixir còn có thể cho bạn nhiều hơn thế.
  • Một combo khác có thể sử dụng là dùng lượng máu thấp để triệu hôi Blood Taura với giá rẻ, sau đó sử dụng Spirit of the Wild để tung đòn, 12 sát thương vào thời điểm đó gần như thể dứt điểm Tướng địch ngay tức khắc. Cần lưu ý là combo này chỉ được thực hiện ở trên phần sân của đối phương.
  • Với lượng chỉ số cao nhất trong mọi đơn vị của Duelyst từng xuất hiện trước patch 1.69, chưa tính năng lực Provoke. Blood Taura sẽ là thảm họa nếu chẳng may bị kẻ thù gọi lên nhờ Mind Steal hay Reaper of the Nine Moons.

Thư viện ảnh[ | ]

Blood Taura idle
Sẵn sàng
Blood Taura breathing
Đứng tại chỗ
Blood Taura run
Di chuyển
Blood Taura attack
Tấn công
Blood Taura death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Patch 1.69: Được tạo ra.
Advertisement