Duelyst Wiki
Advertisement

Bloodfire Totem
BloodfireTotem
Thuộc tính
Phe Vetruvian
Loại Minion
Tộc Structure
Token?
Độ hiếm -----
Chỉ số
Mana 2
Tấn công 0
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Bloodfire Totemđơn vị lính token của phe Vetruvian.

Nguồn gốc[ | ]

Bloodfire Totem được tạo ra từ năng lực của

Spinecleaver

.

Năng lực[ | ]

  • Aura: Chừng nào Bloodfire Totem còn tồn tại trên sân - Vào cuối mỗi lượt của cả hai bên, gây 1 sát thương lên Tướng bạn.

Chiến thuật[ | ]

  • Bloodfire Totem là một đơn vị tự bòn rút máu của Tướng rất khó chịu, mỗi một lượt tốn 1 máu tưởng như không phải là con số lớn, nhưng trở nên rất đáng kể theo thời gian. Bloodfire Totem cũng phá trang bị của Tướng rất nhanh.
  • Với sức tấn công là 0 và không thể tăng thêm do đặc tính của một đơn vị Structure, đối phương thậm chí không thể tự sát Bloodfire Totem, cách duy nhất để vô hiệu hóa năng lực của nó là phải Dispel nó, và việc tốn hiệu ứng Dispel lên chính lính đồng minh là một sự lãng phí, mặc dù dùng Lightbender cũng không phải là ý tồi.
  • Với sức tấn công là 0 và không thể di chuyển, Bloodfire Totem tồn tại như một đơn vị cản đường khó chịu. Nếu bạn là người sử dụng Spinecleaver, một nước đi rất lợi hại trong việc phòng thủ là cố gắng đi vào rìa sân hoặc góc sân rồi tấn công lính địch. Các Bloodfire Totem tạo ra sẽ trở thành một bức tường chắn bảo vệ bạn khỏi việc bị dồn ép từ mọi phía. Đặc biệt là trong góc sân khi mà Tướng bạn chỉ có thể bị tiếp cận từ 3 hướng, mỗi Bloodfire Totem được tạo ra sẽ tăng mạnh khả năng cố thủ của bạn. Trong khi đối phương bế tắc vì không cách nào dứt điểm ngay được Tướng bạn, sát thương dồn mỗi lượt của Bloodfire Totem sẽ không ngừng tổn hại chúng.
    • Hãy cẩn thận khi đối đầu với một Vetruvian khác, Stone To Spears có thể phá vỡ hàng rào của bạn, không chỉ đưa chúng ra xa, Stone To Spears còn cho chúng cơ hội phá Bloodfire Totem để tránh mọi thiệt hại về sau.

Thư viện ảnh[ | ]

Bloodfire Totem idle
Sẵn sàng
Bloodfire Totem breathing
Đứng tại chỗ
Bloodfire Totem attack
Tấn công
Bloodfire Totem death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement