Duelyst Wiki
Advertisement

Bloodmoon Priestess
BloodmoonPriestess
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 4
Tấn công 3
Máu 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Bloodmoon Priestessđơn vị lính RrarityRare của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

Chiến thuật[ | ]

  • Chỉ số của Bloodmoon Priestess không thực sự ấn tượng, nhưng năng lực của ả lại là cơn ác mộng với đối thủ.
  • Tính đa dụng của Bloodmoon Priestess là rất cao:
    • Năng lực của ả là nguồn cung cấp vật hi sinh vô tận cho các phép tự hy sinh và hiệu ứng Deathwatch của Abyssian.
    • Lượng lính đông đúc mà ảo tạo ra có thể trở thành quân đoàn cảm tử gây thiệt hại cho đối thủ trong khi số lượng liên tục được phục hồi. Thiệt hại sinh ra có thể lập tức được nhân lên nhờ vào Void Steal hay Soulshatter Pact.
    • Các Wraitlhing vây quanh Bloodmoon Priestess tạo thành một lá chắn cách ly ả với các hiểm họa từ bên ngoài, và lá chắn này còn có thể liên tục được tái sinh khiến đối thủ rất khó xuyên qua được.
  • Ở các góc hoặc rìa sân đấu, quân đoàn Wraithling do Bloodmoon Priestess tạo ra có thể trở thành một bức tường không thể xuyên qua nếu không có biện pháp vô hiệu hóa ả.
  • Khi phải đối phó với Bloodmoon Priestess, vô hiệu hóa hoặc tiêu diệt ả càng nhanh càng tốt.
    • Một trong các loại phép khắc tinh của Bloodmoon Priestess là Grasp of Agony, 3 sát thương của nó vừa đủ để tiêu diệt Bloodmoon Priestess, cho phép bạn tiêu diệt được ả ngay cả khi ả được vây kín bởi hàng rào Wraithling. Ngoài ra còn có Frostburn.

Thư viện ảnh[ | ]

Bloodmoon Priestess idle
Sẵn sàng
Bloodmoon Priestess breathing
Đứng tại chỗ
Bloodmoon Priestess run
Di chuyển
Bloodmoon Priestess attack
Tấn công
Bloodmoon Priestess death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.1: Được tạo ra. Bloodmoon Priestess tốn 3 mana để triệu hồi.
  • 0.0.8: Lượng mana cần thiết tăng lên 4.
Advertisement