Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | boss [[Category: ]] |

Boreal Juggernaut
Thuộc tính
Phe
Loại General
Tộc -----
Độ hiếm -----
Nhóm Boss
Chỉ số
Tấn công 5
Máu 40
Thông tin khác
Khả dụng Chỉ trong Boss Battle
Bộ Không có

Boreal Juggernaut là Tướng Boss.

  • Thẻ này chỉ xuất hiện trong chế độ Boss Battle.
  • Boss này xuất hiện vào 20/2/2017.

Năng lực[ | ]

  • Frenzy: Khi tấn công ở tầm cận chiến, Boreal Juggernaut gây sát thương lên mọi kẻ địch xung quanh nó nhưng chỉ bị phản công bởi kẻ địch mà nó chọn tấn công.

  • Reaction: Mỗi khi Boreal Juggernaut gây sát thương lên kẻ địch, kẻ địch đó nhận trạng thái Stun.

Thế trận[ | ]

Boss Boreal Juggernaut

Các đơn vị xuất hiện trên sân, các đơn vị lính nếu không nói rõ thì ngầm định là thuộc về Boreal Juggernaut.

Đặc điểm[ | ]

  • Boreal Juggernaut có các ưu thế sau:
    • Khởi đầu với 4 mana.
  • Boreal Juggernaut có các bất lợi sau:
    • Boreal Juggernaut chỉ di chuyển được 1 ô mỗi lượt.

Bộ thẻ[ | ]

Lính

Phép

Hướng dẫn[ | ]

  • Dựa vào đặc điểm của Boreal Juggernaut, người chơi Abyssian có thể sử dụng Daemonic Lure để dịch chuyển một đơn vị Wall bất kỳ ra phía trước Boreal Juggernaut, nhốt nó lại trong một lồng kín, vì tự thân những bức tường này không thể tự phá hủy được, nó sẽ khiến trận đấu trở nên dễ dàng hơn.
    • Sau khi thành công nhốt Boreal Juggernaut, Sphere of Darkness sẽ cho người chơi Abyssian khả năng gây sát thương dễ dàng và liên tục.
  • Chiến thuật tương tự có thể được thực hiện bởi Songhai bằng cách triệu hồi Wings of Mechaz0r (hoặc bất kỳ đơn vị nào có năng lực Airdrop) tại ô phía trước Boreal Juggernaut, rồi dùng Juxtaposition để hoán đổi vị trí của đơn vị này với một trong những đơn vị Wall khác.
  • Đừng bao giờ để Tướng bạn và Boreal Juggernaut chạm mặt nhau, đòn tấn công của Boreal Juggernaut không chỉ gây nhiều sát thương mà còn tạo trạng thái Stun cực kỳ khó chịu, chỉ cần trúng đòn bạn sẽ bị khóa chết trong lượt tới và nguy cơ rất cao bị tiêu diệt, khả năng Frenzy chỉ khiến thiệt hại mà Boreal Juggernaut gây ra còn lớn hơn.
  • Boreal Juggernaut có lượng máu khổng lồ và còn có cả các phép hồi máu, cân nhắc đưa các thẻ cho khả năng hồi máu vào bộ thẻ của bạn vì đây sẽ là một trận đấu thực sự dài.
  • Do Boreal Juggernaut có sức mạnh tự thân rất cao, cân nhắc sử dụng các bộ thẻ đi theo hướng tràn ngập sân đấu để lấy số lượng áp đảo chất lượng. Cực kỳ cẩn trọng trong việc bài trí vì Boreal Juggernaut có Frenzy.

Trích dẫn[ | ]

  • Mô tả: Legend has it this beast has devoured countless mountains.
  • Lời thách đấu: (unintelligble roar)
  • Đầy bài: My hand is full!
  • Hết bài: I'm out of cards!

Thư viện ảnh[ | ]

Boreal Juggernaut idle
Sẵn sàng
Boreal Juggernaut breathing
Đứng tại chỗ
Boreal Juggernaut run
Di chuyển
Boreal Juggernaut attack
Tấn công
Boreal Juggernaut death
Bị tiêu diệt

Bên lề[ | ]

Boreal Juggernaut có sprite khá giống

Dreadnought

, nhưng có bản màu xanh dương thay vì xanh lục/đỏ.

Artwork[ | ]

Boreal Juggernaut artwork
Advertisement