Duelyst Wiki
Advertisement

Bounded Lifeforce
BoundedLifeforce
Thuộc tính
Phe Magmar
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 7
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Bounded Lifeforcephép ErarityEpic của phe Magmar.

Năng lực[ | ]

  • Bounded Lifeforce biến chỉ số cơ bản của Tướng bạn thành 10/10.
    • Không như các hiệu ứng đặt chỉ số khác, Bounded Lifeforce không làm hiệu ứng của Overload biến mất.

Chiến thuật[ | ]

  • Bounded Lifeforce có thể coi là nước đi cuối cùng của Magmar, với 10 sát thương trong tay Tướng bạn có thể bất ngờ dứt điểm Tướng đối phương mà chúng không kịp trở tay.
  • Trong các chiến thuật Aggro, Bounded Lifeforce đóng vai trò là công cụ dứt điểm hiệu quả. Phối hợp với các Overload đã được tích lũy từ đầu trận sẽ khiến phép này còn hiệu quả hơn nữa.
  • 2 mana còn lại đủ cho bạn dùng trang bị Iridium Scale để gây 10 sát thương dạng Frenzy.
  • Nếu lượng Máu của Tướng bạn nhỏ hơn 10, Bounded Lifeforce cũng đóng vai trò là một công cụ hồi máu. Với sát thương là 10 khi đó, Tướng bạn sẽ như một cây xương rồng bắt bất kỳ đơn vị nào dám đụng vào mình phải trả giá đắt.
  • Trong những chiến thuật Magmar đi theo hướng Aggro, vào cuối trận luôn đề phòng việc đối phương trở kèo bằng Bounded Lifeforce, hãy chủ động bảo vệ Tướng bạn bằng cách cho đơn vị lính ngáng giữa hai Tướng hoặc bảo vệ bằng Provoke.

Thư viện ảnh[ | ]

Bounded Lifeforce active
Sẵn sàng
Bounded Lifeforce actionbar
Trong thanh hành động

Bounded Lifeforce effect
Hiệu ứng

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.1: Được tạo ra. Năng lực của Bounded Lifeforce là: "Đặt chỉ số máu của cả hai Tướng về 10."
  • Không rõ: Được làm lại. Năng lực của Bounded Lifeforce là: "Đặt chỉ số của Tướng bạn thành 10/10."
Advertisement