Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | boss [[Category: ]] |

Cade the Desolator
Thuộc tính
Phe
Loại General
Tộc -----
Độ hiếm -----
Nhóm Boss
Chỉ số
Tấn công 3
Máu 35
Thông tin khác
Khả dụng Chỉ trong Boss Battle
Bộ Không có

Cade the Desolator là Tướng Boss.

  • Thẻ này chỉ xuất hiện trong chế độ Boss Battle.
  • Boss này xuất hiện vào 18/4/2017.

Năng lực[ | ]

  • Frenzy: Khi tấn công ở tầm cận chiến, Cade the Desolator gây sát thương lên mọi kẻ địch xung quanh nó nhưng chỉ bị phản công bởi kẻ địch mà nó chọn tấn công.

  • Reaction: Mỗi khi Cade gây sát thương lên lính địch hoặc Tướng địch, hoặc bị lính địch hoặc Tướng địch gây sát thương, đơn vị lính/Tướng đó sẽ bị dịch chuyển tới một ô trống ngẫu nhiên trên sân.

Thế trận[ | ]

Boss Cade the Desolator

Các đơn vị xuất hiện trên sân, các đơn vị lính nếu không nói rõ thì ngầm định là thuộc về Cade the Desolator.

Đặc điểm[ | ]

  • Bạn được khởi đầu với 3 mana.
  • Cade the Desolator có các ưu thế sau:
    • Khởi đầu với 4 mana.

Bộ thẻ[ | ]

Lính

Phép

Hướng dẫn[ | ]

  • Cade the Desolator có năng lực mang tới sự hỗn loạn khủng khiếp cho sân chơi nếu đương đầu trực diện, với năng lực phối hợp Frenzy của mình, hắn có thể ném tất cả đơn vị của bạn đi tứ phía, làm tan rã thế trận cũng như các lớp phòng thủ của bạn.
    • Vì lý do này, các đơn vị Provoke trở nên rất kém hiệu quả vì chúng bị ném đi khắp nơi chứ không tập trung giữ vị trí của mình.
  • Với lớp Shadow Creep bên ngoài, sân đấu thực tế của bạn sẽ bị thu hẹp lại đáng kể, nhưng đừng ngại, sẽ tốn nhiều hơn 1 lượt để các Shadow Creep đó đủ sức tiêu diệt được các đơn vị lính trên đó, trong lúc khẩn cấp bạn vẫn có thể triệu hồi/di chuyển đến các vị trí đó.
    • Hãy cẩn thận với các Darkspine Elemental, đặc biệt là khi ngay từ đầu hắn đã có sẵn 1 con trên sân.
    • Các Abyssal Juggernaut khi được triệu hồi sẽ có chỉ số vô cùng khủng khiếp với 24 ô Shadow Creep trên sân, hãy luôn sẵn sàng đối phó với chúng.
  • Shadow Sister Kelaino là đơn vị đặc biệt nguy hiểm của Cade the Desolator, xử lý chúng thật nhanh.
  • Các đơn vị có Dying Wish tỏ ra hiệu quả khi đối đầu với Cade the Desolator, vì cho dù bị ném tới đâu thì chúng cũng đều phát huy được năng lực của mình.
  • GorSarlac the Eternal tỏ ra đặc biệt mạnh mẽ khi đấu với Cade the Desolator, vì các lý do sau:
    • Cade the Desolator có xu hướng tập trung vào lính, với việc Gor được tái sinh ở góc sân và Sarlac tái sinh ở các vị trí khác nhau, thế trận của Cade the Desolator sẽ bị phân tán.
    • Hai đơn vị này có khả năng chết lần hai rất nhanh vì hơn một nửa số ô trên sân đều là Shadow Creep, cái chết của chúng sẽ là nguồn nguyên liệu cực lớn cho Deathwatch.
  • Bằng cách tận dụng các đặc điểm trên, bạn có thể an toàn và gây từng sát thương một đến khi Cade the Desolator bị hạ gục.
  • Các đơn vị có sức tấn công cực lớn như Dragonbone Golem có thể gây ra rất nhiều thiệt hại, vì Cade the Desolator hoàn toàn thiếu các khả năng gây sát thương, và hắn sẽ dốc toàn lực tiêu diệt các đơn vị này, đổi lại một cái giá rất đắt.

Trích dẫn[ | ]

  • Mô tả: An ancient being that knows only madness.
  • Lời thách đấu: Madness will rule this world. I will destroy everything!
  • Đầy bài: My hand is full!
  • Hết bài: I'm out of cards!

Thư viện ảnh[ | ]

Cade the Desolator idle
Sẵn sàng
Cade the Desolator breathing
Đứng tại chỗ
Cade the Desolator run
Di chuyển
Cade the Desolator attack
Tấn công
Cade the Desolator death
Bị tiêu diệt

Bên lề[ | ]

Cade the Desolator có sprite khá giống

Ironclad

, nhưng có tông màu và lửa đỏ tím giống

Chaos Elemental

.

Advertisement