Duelyst Wiki
Advertisement

Calligrapher
Calligrapher
Thuộc tính
Phe Songhai
Loại Minion
Tộc Arcanyst
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 7
Tấn công 3
Máu 7
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Ancient Bonds

Calligrapherđơn vị lính LrarityLegendary của phe Songhai.

Năng lực[ | ]

  • Rush: Ngay khi được triệu hồi Calligrapher có khả năng hành động ngay lập tức.

  • Reaction: Mỗi khi đơn vị này tấn công, tạo ra 3 thẻ phép ngẫu nhiên của Songhai trong thanh hành động của bạn vào cuối lượt.

Chiến thuật[ | ]

  • Với sức tấn công là 3, Calligrapher có thể phối hợp với Inner Focus, khi đó thanh hành động của bạn sẽ được nhét đầy bởi các thẻ phép vào cuối lượt. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh việc Calligrapher có tấn công hay không để tận dụng khả năng bổ sung thẻ rất mạnh của nó.
  • Vì đặc tính ngẫu nhiên của mình, khó tránh khỏi việc Calligrapher tạo ra các phép yếu hoặc không phù hợp với tình hình hiện tại, nhưng đó là cái giá để đánh đổi cho khả năng +3.
  • Ghi nhớ là các thẻ được tạo ra vào cuối lượt, do đó bạn không thể dùng Calligrapher để tạo combo trong lượt đó. Ngoài ra bạn nên cố gắng chừa chỗ để chứa các thẻ phép sắp được tạo ra.
  • Với khả năng cộng rất nhiều thẻ và combo với Inner Focus, thanh hành động của bạn sẽ nhanh chóng bị nhét đầy và một số thẻ được tạo ra sẽ bị loại bỏ mất, đây là việc khó tránh khỏi và bạn phải chấp nhận nó.
  • Calligrapher có khả năng bổ sung bài nguy hiểm, bạn có thể chọn cách vô hiệu hóa nó để tránh hậu họa.
    • Bạn cũng có thể tiêu diệt nó bằng cách tấn công thông thường, chỉ số của Calligrapher khá kém so với giá 7 mana và năng lực của nó sẽ không kích hoạt nếu nó bị tấn công.

Thư viện ảnh[ | ]

Calligrapher idle
Sẵn sàng
Calligrapher breathing
Đứng tại chỗ
Calligrapher run
Di chuyển
Calligrapher attack
Tấn công
Calligrapher death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement