Duelyst Wiki
Advertisement
PlayModes.png

Nhiệm vụ hằng ngày[]

Đặc điểm[]

  • Mỗi ngày sẽ có hai nhiệm vụ mà bạn có thể thực hiện, một nhiệm vụ thử thách phe và một nhiệm vụ bổ sung.
  • Sau 24h, các nhiệm vụ đã làm xong sẽ được thay thế bằng nhiệm vụ mới.
  • Mỗi nhiệm vụ đều có thể được thay thế bằng nhiệm vụ mới, việc thay thế chỉ thực hiện được một lần với mỗi nhiệm vụ và nhiệm vụ mới sẽ chung nhóm với nhiệm vụ được thay thế.
  • Các nhiệm vụ có thể được thực hiện bởi cả các trận đấu xếp hạng và trận đấu trong Gauntlet.

Danh sách các Nhiệm vụ[]

Tên nhiệm vụ Mục tiêu Phần thưởng
Thử thách phe
LYONAR CHALLENGER Đấu 4 trận trực tuyến với phe Lyonar 20 vàng Gold.png
SONGHAI CHALLENGER Đấu 4 trận trực tuyến với phe Songhai 20 vàng Gold.png
VETRUVIAN CHALLENGER Đấu 4 trận trực tuyến với phe Vetruvian 20 vàng Gold.png
ABYSSIAN CHALLENGER Đấu 4 trận trực tuyến với phe Abyssian 20 vàng Gold.png
MAGMAR CHALLENGER Đấu 4 trận trực tuyến với phe Magmar 20 vàng Gold.png
VANAR CHALLENGER Đấu 4 trận trực tuyến với phe Vanar 20 vàng Gold.png
Thử thách bổ sung
ULTIMATE AGGRESSOR Gây 150 sát thương lên Tướng địch 1 50 vàng Gold.png
ASSASSIN Tiêu diệt 50 lính địch 50 vàng Gold.png
ADVENTURER Đấu 8 trận 50 vàng Gold.png
Thử thách hằng ngày
Chế độ này hiện tại đã bị loại bỏ
DAILY CHALLENGE Vượt qua một thế trận dựng sẵn để tiêu diệt Tướng địch chỉ trong một lượt 1 Gold.png
Nhiệm vụ bù
WELCOME BACK Đấu 3 trận 10 vàng Gold.png cho mỗi nhiệm vụ bị bạn bỏ qua (không tính Daily Challenge)

1: Nếu kẻ địch đầu hàng, lượng máu còn lại của Tướng địch sẽ được tính vào phần sát thương mà bạn gây ra.

Sân huấn luyện[]

Mode Training.png

Giới thiệu[]

-- Hoàn thành các thử thách để nhận phần thưởng --
Training Grounds ( Sân huấn luyện ) là một trong 4 chế độ cơ bản của Duelyst. Ở đây người chơi sẽ hoàn thành các thử thách với độ khó khác nhau nhằm nắm được các yếu tố cơ bản của Duelyst cũng như có được lượng vàng ban đầu.
Bài chính: Danh sách các thử thách

Đặc điểm[]

  • Training Ground có một chuỗi các bộ thử thách khác nhau, theo thứ tự từ dễ đến khó.
  • Mỗi bộ thử thách có từ 3 tới 5 thử thách.

Nguyên tắc[]

  • Các thử thách đều có điều kiện chiến thắng chung là sử dụng các quân bài có sẵn trong tình huống cho sẵn và phải tiêu diệt được Tướng đối phương trong vòng 1 lượt duy nhất.
  • Các thử thách có thể thực hiện lại bao nhiêu lần tùy ý, nhưng bạn chỉ nhận được phần thưởng trong lần hoàn thành thử thách đầu tiên.

Phần thưởng[]

  • Người chơi nhận vàng mỗi khi hoàn thành một thử thách, số vàng thưởng dao động tùy theo bộ thử thách, thông thường các thử thách trong một bộ có phần thưởng như nhau.

Đấu tập[]

Giới thiệu[]

-- Đấu với kẻ địch điều khiển bởi máy tính --
Practice Duel ( Đấu tập ) là một chế độ đặc biệt nằm trong Training Grounds. Ở đây người chơi sẽ tự chơi với chính mình bằng các bộ bài mà họ có, giúp họ nghiên cứu lối chơi, thử nghiệm các combo, chụp ảnh màn hình, vv... Hoặc có thể chiến đấu với máy tính để mô phỏng được thực tế hơn. Chế độ này sử dụng những bộ bài mà bạn đang có.

Tập luyện[]

Chế độ tập luyện hiện tại chỉ có Normal Practice ( Tập luyện thông thường ), ở đây bạn sẽ đối đầu với người chơi tự động điều khiển bởi máy tính (AI). Bạn được quyền lựa chọn phe cho AI điều khiển, mỗi AI sẽ có một bộ bài riêng của chúng. Trong chế độ tập luyện người chơi có thể nhận XP cho tới khi đạt cấp độ 10, nhưng không thể làm nhiệm vụ hay có phần thưởng.

Hộp cát[]

Chế độ này hiện tại đã bị loại bỏ

Chế độ chơi thứ 2 của Đấu tập là chế độ Sand Box ( Hộp cát ), ở đây người chơi sẽ đồng thời là người chơi 1 và người chơi 2 và lần lượt điều khiển 2 phe. Trong chế độ này không tính thời gian cho mỗi lượt. Người chơi không nhận XP hay phần thưởng khi chơi trong chế độ này.

Thang đấu theo mùa[]

Mode Ranked.png

Giới thiệu[]

-- Chọn một trong 6 phe và đấu các trận đấu 1v1 hoặc chơi thoải mái trong chế độ không xếp hạng --
Season Ladder ( Thang đấu theo mùa ) là một trong 4 chế độ cơ bản của Duelyst. Ở đây người chơi sẽ đấu các trận đấu trực tuyến với các người chơi khác, chiến thắng họ để tăng bậc trên bảng xếp hạng riêng.

Đấu xếp hạng[]

Trong chế độ đấu xếp hạng, người chơi có thể đấu những trận đấu nghiêm túc với đấu thủ khác để có thể lên hạng trong thang xếp hạng chung.

Đặc điểm[]

  • Sau khi chọn bộ bài muốn chơi, các người chơi bắt cặp tự động với nhau.
  • Có thể dùng các trận đấu xếp hạng để hoàn thành nhiệm vụ.

Nguyên tắc[]

  • Mỗi mùa giải kéo dài trong một tháng, vào cuối tháng sẽ có tổng kết mùa giải và phần thưởng dựa theo bậc cao nhất mà bạn từng đạt được trong mùa.
  • Thưởng bậc khi thắng theo chuỗi chỉ có khi bạn nằm trong hạng Đồng cấp 25 cho tới hạng Kim cương cấp 5.
  • Khi bạn đã thăng lên hạng mới, việc thua trận không bao giờ khiến bạn bị tụt xuống hạng thấp hơn.
  • Bạn lên cấp mới ngay khi đạt đủ số bậc của cấp. Vd: Bạn đang ở hạng Vàng cấp 8 bậc 4, thắng trận kế tiếp sẽ cho bạn lên cấp 7 bậc 0 thay vì cấp 8 bậc 5.

Phần thưởng[]

  • Thắng 1 trận lên 1 bậc, thua 1 trận tụt một bậc. Ở bậc 0 của mỗi cấp việc thua trận chỉ khiến bạn tụt cấp chứ không tụt bậc, ví dụ thua trận ở cấp 7 bậc 0 sẽ đưa bạn về cấp 8 bậc 5, mặc dù thắng trận ở cấp 8 bậc 5 sẽ đưa bạn lên cấp 7 bậc 1.
  • Kể từ trận thắng thứ 3 trở đi, bạn sẽ được vào chuỗi, mỗi trận thắng trong chuỗi cho bạn lên 2 bậc thay vì 1, chuỗi kết thúc nếu bạn thua trận.
  • Mỗi trận đấu được công nhận, dù thắng hay thua đều cho bạn thêm điểm kinh nghiệm.
  • Mỗi 2 trận thắng bạn sẽ có phần thưởng 15 vàng.

Phân hạng, bậc, cấp[]

Season rank bronze.png Hạng Đồng
Cấp 30 - Cấp 21
Cấp 30 - Cấp 26: Lên 1 bậc tăng 1 cấp
Cấp 25 - Cấp 21: Lên 2 bậc tăng 1 cấp
Season rank silver.png Hạng Bạc
Cấp 20 - Cấp 11
Cấp 20 - Cấp 16: Lên 3 bậc tăng 1 cấp
Cấp 15 - Cấp 11: Lên 4 bậc tăng 1 cấp
Season rank gold.png Hạng Vàng
Cấp 10 - Cấp 6
Lên 5 bậc tăng 1 cấp
Season rank diamond.png Hạng Kim cương
Cấp 5 - Cấp 1
Lên 5 bậc tăng 1 cấp
Season rank elite.png Hạng S
Cấp 0
Không tăng cấp nữa

Đấu thường (không xếp hạng)[]

Chế độ này hiện tại đã bị loại bỏ

Trong chế độ này, người chơi có thể đấu những trận đấu vui với người chơi khác để thử chiến thuật. Hoặc chỉ đơn giản là để thực hiện nhiệm vụ mà không làm ảnh hưởng tới cấp độ của mình.

Đặc điểm[]

  • Có thể dùng các trận đấu thường để hoàn thành nhiệm vụ.

Nguyên tắc[]

  • Trong đấu thường hạng của bạn sẽ không hiện ra với đối thủ, việc thắng thua không ảnh hưởng tới xếp hạng, nhưng vẫn xuất hiện trong bảng hồ sơ của bạn.

Phần thưởng[]

  • Mỗi trận đấu thường, dù thắng hay thua, đều cho bạn kinh nghiệm.

Nắm đấm thép | The Gauntley[]

Mode Gauntlet.png

Giới thiệu[]

-- Trụ lại càng lâu để nhận được phần thưởng càng cao --
The Gauntlet ( Nắm đấm thép ) là một trong 4 chế độ cơ bản của Duelyst. Ở đây người chơi sẽ tự tạo ra một bộ bài bằng các lựa chọn ngẫu nhiên và tham gia thi đấu với các người chơi khác cho tới khi thua.

Đặc điểm[]

  • Nắm đấm thép không sử dụng bộ bài mà bạn đang có, mà sử dụng bộ bài hoàn toàn mới thông qua các lựa chọn của bạn. Bạn có thể sử dụng những lá bài mà bạn không có, không có đủ số lượng, thậm chí cho phép bộ bài của bạn có số lượng bài giống nhau vượt qua giới hạn 3 lá thông thường.
  • Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ bằng các trận đấu trong Nắm đấm thép.
  • Tham gia Nắm đấm thép bằng vé, bạn cũng có thể mua vé bằng 150 vàng.

Nguyên tắc[]

  • Khởi đầu bạn sẽ chọn 1 trong 3 phe cho sẵn đề xây dựng bộ bài của mình.
  • Mỗi lượt chơi 3 lá ngẫu nhiên có chung độ hiếm sẽ được đưa ra, bạn sẽ chọn 1 trong 3 lá đó cho tới khi đủ bộ bài 30 lá.
  • Không có giới hạn bài trong bộ bài này, bạn có quyền chọn 4 hoặc thậm chí 5 lá bài cùng loại.
  • Bạn có thể đấu liên tục cho tới khi thắng 12 trận hoặc thua 3 trận. Sau khi thua đủ 3 trận bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.
  • Bạn có thể rút lui bất cứ lúc nào, phần thưởng sẽ được tính dựa theo chỉ số thắng/thua của bạn lúc đó.

Phần thưởng[]

  • Phần thưởng bạn nhận được bao gồm Spirit Orb, vàng và bài bất kỳ, trong đó Spirit Orb là phần thưởng chắc chắn.
  • Nếu thắng trận thứ 7, phần thưởng sẽ bao gồm thêm một vé tham gia Nắm đấm thép.

Đấu Boss[]

Boss Battle là một thử thách đặc biệt của Duelyst. Các trận đấu boss sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần, và người chơi được tự do thách đấu không giới hạn số lần.

Boss có một bộ thẻ tổ hợp riêng biệt và chơi theo AI.

Người thắng cuộc sẽ nhận được phần thưởng Boss Crate bao gồm.

  • 1 chìa khóa của Crate độ hiếm Common.
  • 1 vé tham dự Gauntlet.
  • 3 Bản mẫu:Spirit Orb của Shimzar.
  • 1 thẻ ngẫu nhiên độ hiếm Lrarity.pngLegendary.

Boss Crate tốn 4.99$ để mở khóa, và sẽ hết hạn sau 48 giờ.

Danh sách Boss: Category: Boss

Advertisement