Duelyst Wiki
Advertisement

Chakri Avatar
ChakriAvatar
Thuộc tính
Phe Songhai
Loại Minion
Tộc Arcanyst
Token? Không
Độ hiếm Basic
Chỉ số
Mana 2
Tấn công 1
Máu 2
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Chakri Avatarđơn vị lính Basic của phe Songhai.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Mỗi khi người chơi sử dụng phép, Chakri Avatar được +1/+1.
    • Hiệu ứng: Spell Conduit.

Chiến thuật[ | ]

  • Đặt Chakri Avatar ở vị trí an toàn trước khi đơn vị này có được lượng chỉ số tương đối đủ để tham gia chiến đấu.
  • Chakri Avatar mạnh lên rất nhanh khi được nạp các loại phép tăng chỉ số, đặc biệt như Killing Edge.
  • Tiêu diệt Chakri Avatar càng sớm càng tốt, ngoài ra vào bất kỳ lúc nào cũng có thể Dispel nó, bị Dispel sẽ khiến Chakri Avatar mất hoàn toàn chỉ số của mình và có thể sẽ tiêu diệt nó ngay lúc đó vì lượng sát thương mà nó nhận đã vượt quá lượng máu cơ bản.
  • Chakri Avatar phối hợp tốt với Owlbeast Sage, khiến nó khó bị tiêu diệt hơn bội phần.
  • Chakri Avatar có thể trở thành một cơn ác mộng khi phối hợp với Mirror Meld, mặc dù Chakri Avatar được nhân bản ra không thể tấn công ngay, nhưng nó vẫn sẽ đứng đó như một mối uy hiếp khổng lồ trong lượt sau. Trước khi dùng Mirror Meld hãy dùng nhiều phép tăng chỉ số lên Chakri Avatar hết sức có thể.
  • Nếu bạn đi trước và thả Chakri Avatar ở vị trí chéo góc thông thường, nên sẵn sàng cho trường hợp nó bị tiêu diệt ngay vì đối phương gọi ra Saberspine Tiger hay Tusk Boar trong khi thậm chí nó còn không gây đủ sát thương để cả hai cùng chết.
    • Nên tiêu diệt Chakri Avatar càng nhanh càng tốt, bằng mọi giá, năng lực của mình khiến Chakri Avatar mạnh lên cực nhanh và có thể gây cực nhiều sát thương một khi có cơ hội hành động.

Thư viện ảnh[ | ]

Chakri Avatar idle
Sẵn sàng
Chakri Avatar breathing
Đứng tại chỗ
Chakri Avatar run
Di chuyển
Chakri Avatar attack
Tấn công
Chakri Avatar death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Các patch cũ hơn 0.53: Không rõ.
Advertisement