Duelyst Wiki
Advertisement

Chromantic Cold
ChromaticCold
Thuộc tính
Phe Vanar
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm Basic
Chỉ số
Mana 2
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Chromantic Coldphép Basic của phe Vanar.

Năng lực[ | ]

  • Dispel một ô trên sân, sau đó nếu đơn vị đứng trên ô đó là lính địch hoặc Tướng địch, gây 2 sát thương lên chúng.

    - Mục tiêu: Mọi đơn vị.

Chiến thuật[ | ]

  • Chromatic Cold là phép rẻ nhưng cực kỳ hiệu quả trong việc đối phố với các đơn vị có năng lực của đối phương, những đơn vị có khả năng tăng trưởng như Shadow Watcher hay Chakri Avatar sẽ bị tiêu diệt ngay khi trúng phải Chromatic Cold, bất kể chúng có chỉ số bao nhiêu.
  • Chromatic Cold gây sát thương và Dispel lên đơn vị đứng trên ô đó, bất kể là đồng minh hay đối phương. Nếu đơn vị lính của bạn gặp phải hiệu ứng bất lợi, hãy sử dụng Chromatic Cold lên đơn vị đó, một ví dụ tiêu biểu là hiệu ứng từ Mark of Solitude.
  • Không như các loại hiệu ứng Dispel khác, Chromatic Cold nhắm vào ô chứ không phải vào đơn vị, do đó chúng có thể phá được các ô manaShadow Creep. Chromatic Cold cũng Dispel được các đơn vị có năng lực kháng phép như Mechaz0r!.
  • Chromatic Cold có thể phá 1 điểm độ bền của trang bị của Tướng đối phương và đồng thời xóa bỏ một số hiệu ứng mà Tướng được hưởng, ví dụ Overload, đôi khi nó cũng cung cấp sát thương cần thiết để dứt điểm Tướng địch.

Thư viện ảnh[ | ]

Chromatic Cold active
Sẵn sàng
Chromatic Cold actionbar
Trong thanh hành động

Chromatic Cold effect
Hiệu ứng

Thay đổi[ | ]

  • Các patch cũ hơn 0.53: Không rõ.
  • Trước patch 0.55: Chromatic Cold gây 2 sát thương lên mọi lính địch trên một đường thẳng đồng thời Stun chúng.
  • Patch 0.55: Chromatic Cold Dispel một ô rồi gây 2 sát thương nếu đứng trên ô đó là kẻ địch.
Advertisement