Duelyst Wiki
Advertisement

Chrysalis Burst
ChrysalisBurst
Thuộc tính
Phe Magmar
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 6
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Chrysalis Burstphép LrarityLegendary của phe Magmar.

Năng lực[ | ]

  • Triệu hồi 4 Chrysalis Egg tại 4 ô trống ngẫu nhiên trên sân, mỗi Chrysalis Egg sẽ nở ra một đơn vị lính ngẫu nhiên của Magmar.
    • Các đơn vị có thể nở ra không bao gồm token, nhưng bao gồm cả Battle Pet.
    • Ngay khi những Chrysalis Egg này nở, năng lực Grow sẽ được kích hoạt ngay, và các Battle Pet mới được nở cũng sẽ hành động ngay lúc đó.

Chiến thuật[ | ]

  • Chrysalis Burst là một canh bạc lớn. Việc để trứng nở quá nhiều có thể ngay lập tức đặt dấu chấm hết cho trận đấu, nhưng ngược lại đối phương có thể dọn dẹp hết số trứng mà bạn vừa tạo ra, khiến bạn mất 6 mana mà hầu như không làm được gì.
  • Vị trí và loại trứng mà Chrysalis Burst tạo ra là hoàn toàn ngẫu nhiên, tuy nhiên chỉ cần có 2 quả trứng nở ra thôi là đủ cho bạn lợi ích từ phép này.
  • Những trứng được tạo ra sẽ khó bị tiêu diệt hơn nhiều lần khi bạn đang sở hữu Dreadnought trên sân, khiến kẻ thù chỉ biết bất lực đứng nhìn chúng nở.
  • Nếu tướng bạn đang có trang bị Morin-Khur, Chrysalis Burst sẽ là một lá bài mạnh chết người. Một Chrysalis Burst và một đòn tấn công sẽ khiến tất cả trứng nở ngay tức khắc, đem lại cho bạn một lợi thế khổng lồ về sân đấu.
  • Ngay khi đối phương tạo ra Chrysalis Burst, tập trung toàn lực tiêu diệt những quả trứng này, bạn biết được quả trứng sẽ nở ra đơn vị gì bằng cách xem mô tả của chúng, vậy nên hãy lựa chọn tiêu diệt hoặc Dispel các mục tiêu quan trọng.
  • Vì vị trí tạo trứng của Chrysalis Burst là ngẫu nhiên và đôi khi rất khó vươn tới, các loại phép diện rộng là giải pháp triệt để nhất.

Thư viện ảnh[ | ]

Chrysalis Burst active
Sẵn sàng
Chrysalis Burst actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

  • 0.1: Được tạo ra. Năng lực của Chrysalis Burst là: "Triệu hồi 3 Chrysalis Egg tại 3 ô trống ngẫu nhiên trên sân, mỗi trứng nở thành 1 đơn vị ngẫu nhiên của Magmar". Chrysalis Burst tốn 4 mana để sử dụng.
  • 0.22: Số lượng Chrysalis Egg tạo ra tăng lên 4.
  • Patch 1.83: Mana cần để sử dụng tăng lên 6.
Advertisement