Duelyst Wiki
Advertisement

Chrysalis Egg
ChrysalisEgg
Thuộc tính
Phe Magmar
Loại Minion
Tộc -----
Token?
Độ hiếm -----
Chỉ số
Mana 0
Tấn công 0
Máu 1
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Chrysalis Eggđơn vị lính token của phe Magmar.

Nguồn gốc[ | ]

Chrysalis Egg có thể sinh ra bằng cách:

Năng lực[ | ]

  • Turn Initiative: Ngay vào đầu lượt của chủ sở hữu - Biến thành một đơn vị lính ứng với mô tả của nó.
    • Chrysalis Egg đã bị Dispel sẽ không bao giờ nở, nhưng vẫn sẽ nở nếu bị bật vào thanh hành động của người chơi và sau đó được triệu hồi lại lên sân.
    • Chrysalis Egg có thể được làm cho nở ngay bằng:

Chiến thuật[ | ]

  • Các đơn vị có Rebirth nên để bị đối phương tiêu diệt, điều này sẽ tăng cơ hội rằng đối phương không còn có khả năng tiêu diệt quả trứng mà các đơn vị này để lại nữa.
  • Chrysalis Egg hoàn toàn có thể được tăng chỉ số và tấn công và bất ngờ gây tổn hại cho đối phương, tuy nhiên ghi nhớ là chúng không bao giờ có thể di chuyển.
  • Các Chrysalis Egg mỏng manh và dễ dàng bị tiêu diệt, đặc biệt là bởi các năng lực sát thương diện rộng. Nhưng nếu được phối hợp với Aura của Dreadnought, chúng sẽ trở nên vô cùng cứng cáp và có thể khiến đối phương chỉ biết trơ mắt nhìn chúng nở.
  • Chrysalis Egg có thể làm cho nở ngay bằng Wild Inceptor, gây bất ngờ cho đối phương vì đơn vị đó có thể hành động ngay.
  • Morin-Khur đặc biệt nguy hiểm với các Chrysalis Egg, vì chỉ cần một đòn tấn công sẽ khiến toàn bộ Chrysalis Egg của bạn nở cùng lúc và có thể gây thiệt hại khổng lồ cho đối phương.

Thư viện ảnh[ | ]

Chrysalis Egg idle
Sẵn sàng
Chrysalis Egg breathing
Đứng tại chỗ
Chrysalis Egg attack
Tấn công
Chrysalis Egg death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Các patch cũ hơn 0.53: Không rõ.
Advertisement