Duelyst Wiki
Advertisement

Cost Modification Thay đổi lượng mana cần thiết để sử dụng thẻ.

Giới thiệu[ | ]

Cost Modification ( chuyển hóa hay thay đổi mana) là một trong những hiệu ứng kỹ năng của Duelyst.

Mô tả[ | ]

  • Hiệu ứng chuyển hóa làm thay đổi lượng mana cần thiết để dùng thẻ.
    • Lượng mana không thể giảm xuống dưới 0, nhưng có thể tăng lên trên 9.
    • Hầu hết hiệu ứng thay đổi mana đều để lại hiệu ứng Mana Shift trên thẻ bị ảnh hưởng.
    • Các hiệu ứng thay đổi mana hoàn toàn cộng dồn với nhau.

Đặc điểm[ | ]

  • Nếu lượng mana bị tăng lên, chỉ số mana sẽ chuyển đỏ, ngược lại chúng chuyển màu xanh lục.

Chiến thuật chơi[ | ]

  • Các năng lực có hiệu ứng thay đổi mana rất lợi hại và có thể thay đổi cục diện trận đấu, đặc biệt là các kỹ năng được cung cấp từ các đơn vị có Aura. Chuyển hóa mana giúp bạn tăng tốc trong việc dùng thẻ hoặc làm trì trệ đối phương, tạo điều kiện cho bạn nắm thế trận.
  • Một số năng lực cung cấp hiệu ứng thay đổi mana tức thời, thường chỉ kéo dài trong một lượt, do đó nên tận dùng tối đa hiệu quả của chúng.
  • Một số năng lực cung cấp hiệu ứng thay đổi mana chỉ cho lá bài được dùng kế tiếp. Đọc thật kỹ mô tả để tránh việc hao phí hiệu quả của chúng.
  • Một số năng lực cung cấp hiệu ứng thay đổi mana chỉ cho lá bài được dùng đầu tiên. Lưu ý điều này để tránh tính toán nhầm mana sử dụng trong lượt.
  • Nếu đối phương đang có những đơn vị cung cấp năng lực có hiệu ứng thay đổi mana, hãy cố gắng tiêu diệt các đơn vị đó.
Advertisement