Duelyst Wiki
Advertisement

Consuming Rebirth
ConsumingRebirth
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 2
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Consuming Rebirthphép ErarityEpic của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Tiêu diệt một lính đồng minh, vào cuối lượt triệu hồi lại đơn vị đó tại vị trí mà nó bị tiêu diệt, đơn vị đó lúc này được +1/+1.
    • Hiệu ứng: Consumed and Reborn.
    • Tại ô trống mà đơn vị bị tiêu diệt sẽ xuất hiện một vệt máu màu đen để đánh dấu, nhưng đây chỉ là hiệu ứng hình ảnh.
    • Nếu trước tại thời điểm cuối lượt của bạn có một đơn vị nào đó đang đứng ngay trên ô được đánh dấu, đơn vị bị tiêu diệt bằng Consuming Rebirth sẽ không được triệu hồi lại.

Chiến thuật[ | ]

  • Sức mạnh chính của Consuming Rebirth nằm ở việc nó cho phép sử dụng để nhanh chóng phát huy năng lực Dying Wish của một đơn vị, cũng như kích hoạt các Deathwatch. Vào cuối lượt đơn vị bị tiêu diệt sẽ lại tái xuất hiện nên về cơ bản bạn không mất gì cả. Trong khi đơn vị mới không những được tăng chỉ số mà còn có thể tiếp tục kích hoạt Dying Wish của nó sau khi chết.
  • Khi sử dụng Consuming Rebirth, mọi hiệu ứng mà đơn vị đó đang giữ cũng sẽ mất đi khi đó và đơn vị được triệu hồi là hoàn toàn mới. Có thể dùng nó lên đơn vị đồng minh với chỉ số tốt nhưng lượng máu còn lại ít để không những giúp đơn vị này phục hồi đầy Máu mà còn được tăng chỉ số. Cũng có thể dùng lên các đơn vị đã bị Dispel để lấy lại năng lực quý giá của chúng.
  • Tồn tại một combo khó chịu giữa Consuming Rebirth và Sarlac the Eternal hoặc Gor. Khi bị tiêu diệt bằng hiệu ứng của Consuming Rebirth, một Sarlac/Gor khác sẽ ngay lập tức được triệu hồi trên sân, sau đó tới cuối lượt một Sarlac/Gor khác lại tiếp tục được hồi sinh nhờ vào hiệu ứng của Consuming Rebirth, kết quả là bạn đã nhân đôi những đơn vị này. Tăng gấp đôi sự khó chịu của chúng. Riêng với Gor, năng lực của nó là triệu hồi bản sao, vậy nên con Gor được +1/+1 nhờ vào Consuming Rebirth khi bị tiêu diệt sẽ lại tiếp tục triệu hồi một con Gor khác có hiệu ứng tương tự.
  • Lưu ý là đơn vị mới được triệu hồi lại không thể hành động ngay cả khi có Rush vì khi đó lượt của bạn đã kết thúc.
  • Tuyệt đối không di chuyển đơn vị khác vào ô của đơn vị đã được yểm Consuming Rebirth trước khi đơn vị này hồi sinh để không ngăn cản quá trình hồi sinh, một vài thẻ có hiệu ứng triệu hồi ngẫu nhiên như Bloodmoon Priestess hay Horn of the Forsaken có thể vô tình gây ra tình huống này.

Thư viện ảnh[ | ]

Consuming Rebirth active
Sẵn sàng
Consuming Rebirth actionbar
Trong thanh hành động

Consuming Rebirth effect
Hiệu ứng

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.30: Được tạo ra.
Advertisement