Duelyst Wiki
Advertisement

Giới thiệu[]

Craft ( Chế tạo ) là khả năng cho phép người chơi tạo ra những lá bài mà mình mong muốn thông qua việc sử dụng Spirit Spirit.png. Năng lực này cho người chơi hoàn toàn chủ động trong việc kiếm được những lá bài mình đang cần mà không phải phụ thuộc vào tính ngẫu nhiên từ việc mở các Spirit Orb.

Phương thức[]

Để vào trang chế tạo, vào mục Collection ở menu chính, ở đáy màn hình bấm vào nút bấm Crafting. Khi đó, trang bài hiện tại của bạn sẽ chuyển thành trang chế tạo.

  • Các lá bài mà bạn đã có sẽ có nền màu xanh dương cùng với con số chỉ số lượng của loại bài đó, còn những lá bài mà bạn chưa có sẽ có màu tím.
  • Bấm vào một lá bài bất kỳ, ở cột bên phải sẽ hiện ra bảng chế tạo.

Spirit[]

Spirit là tài nguyên được sử dụng trong việc chế tạo bài, bạn có thể kiếm Spirit thông qua nhiều cách, xem tại mục cách thức kiếm Spirit, số Spirt mà bạn có thể hiện ở phần trên của bảng chế tạo.

Enchant[]

Enchant ( Yểm phép hay Tạo bài ) là hành động mà bạn dùng Spirit để tạo ra lá bài mà mình mong muốn. Số Spirit mà bạn tiêu tốn phụ thuộc vào độ hiếm của lá bài mà bạn định chế tạo.
Bạn không thể chế tạo những lá bài cơ bản của các phe, nhưng bạn sẽ nhận được 3 lá bài của mỗi loại bài cơ bản khi đạt được cấp độ cố định của mỗi phe, hoặc hoàn thành một số thành tựu nhất định.

Độ hiếm Common Crarity.png Rare Rrarity.png Epic Erarity.png Legendary Lrarity.png
Spirit 40Spirit.png 100Spirit.png 350Spirit.png 900Spirit.png

Bài cầu vồng (Prismatic Card) tốn nhiều spirit hơn để chế tạo.

Disenchant[]

Disenchant ( Giải phép hay Phá bài ) là hành động mà bạn phá đi lá bài để nhận được Spirit từ lá bài đó. Số Spirit mà bạn thu về phụ thuộc vào độ hiếm của lá bài bị phá.

  • Đặc biệt, mỗi khi một patch mới được đưa ra, những lá bài có sự thay đổi trong patch đó sẽ có thể được phá đi và thu về Spirit bằng với Spirit mà bạn dùng để tạo ra nó (xem ở bảng trên).

Bạn không thể phá những lá bài cơ bản của các phe.

Bài cầu vồng (Prismatic Card) cho ra nhiều spirit hơn khi phá đi.

Phá bài thừa[]

Vì bộ bài của Duelyst chỉ cho phép mỗi loại bài chỉ có tối đa 3 lá giống nhau, việc sở hữu nhiều hơn 3 lá bài sẽ là thừa và không cho bạn bất kỳ lợi ích gì khác. Khi đó bạn có thể thoải mái phá chúng để lấy Spirit dùng cho việc tạo ra các lá bài khác.
Hệ thống của Duelyst có khả năng tự phát hiện ra những loại bài có nhiều hơn 3 lá, và sẽ thông báo cho bạn mỗi khi điều đó xảy ra. Bạn có thể cùng lúc phá hết mọi lá bài thừa mà không cần tốn công tìm kiếm xem lá bài nào bị thừa.

Advertisement