Duelyst Wiki
Advertisement

Crimson Oculus
CrimsonOculus
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 3
Tấn công 2
Máu 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Crimson Oculusđơn vị lính RrarityRare của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Mỗi khi đối phương triệu hồi một đơn vị lên sân đấu, Crimson Oculus được +1/+1.
    • Hiệu ứng: Overseer's Growth.

Chiến thuật[ | ]

  • Crimson Oculus sẽ trừng phạt các chiến thuật triệu hồi lính ngập sân, tiêu biểu là Bloodmoon Priestess và các Obelysk. Sự xuất hiện của Crimson Oculus sẽ khiến đối phương trở nên e ngại trong việc triệu hồi hàng loạt.
  • Nên nhớ là năng lực của Crimson Oculus phát huy trước các năng lực Opening Gambit (vì nó luôn ở trên sân trước khi các đơn vị có Opening Gambit xuất hiện và được ưu tiên trước). Vậy nên Opening Gambit của Dancing Blades sẽ không tiêu diệt được Crimson Oculus do lượng máu của nó trở thành 4 ngay trước khi Dancing Blade gây 3 sát thương lên nó.
  • Mặc dù Crimson Oculus là mối họa phát triển chậm, vẫn nên tìm cách vô hiệu hóa nó thật nhanh. Ngoài ra vì chỉ tốn 3 mana, Crimson Oculus là mồi nhử hoàn hảo bắt kẻ địch phải tốn các hiệu ứng Dispel hay hiệu ứng tiêu diệt quý giá.

Thư viện ảnh[ | ]

Crimson Oculus idle
Sẵn sàng
Crimson Oculus breathing
Đứng tại chỗ
Crimson Oculus run
Di chuyển
Crimson Oculus attack
Tấn công
Crimson Oculus death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Alpha: Được tạo ra. Crimson Oculus có chỉ số 2/2, năng lực là Opening Gambit: Mọi lính đồng minh xung quanh nhận được năng lực Strikeback.
  • 0.6: Được làm lại. Crimson Oculus có chỉ số 2/3, năng lực là Reaction: Mỗi khi kẻ địch triệu hồi lính trên sân, Crimson Oculus được +1/+1.
Advertisement