Duelyst Wiki
Advertisement

Nếu bạn quay lại sau một khoảng thời gian dài gián đoạn, những thay đổi trong Duelyst có thể rất đáng sợ. Ở đây sẽ đề cập đến những thay đổi lớn trong trò chơi và lời khuyên bổ ích.

Banang sẽ giải thích những thay đổi mới sau tháng tư 2016 trong video của anh ấy từ tháng một 2017:

Những thay đổi đã xảy ra:

  • Biểu tượng hình cuốn sách - Đây là ghi chép truyền thuyết mà bạn có thể nhấn vào lá bài để đọc phần cốt truyện đi kèm. Bên cạnh thanh tìm kiếm là nút gear/cog cho phần cài đặt, bạn có thể nhấn vào đây rồi chỉnh cho không hiện icon này.
  • Purple Coloring - Bài Prismatic, là một thử nghiệm của Duelyst với bài nền Foil/Golden. Thứ duy nhất họ làm gần đây là đổi nền bài thành màu tím, và một chút hiệu ứng cầu vồng khhi chơi. Chúng chỉ để phá lấy lên spirit (hoặc ngốn cả đống spirit để mua :v). Hầu hết mọi người đều phá nó lấy spirit.
  • Mọi phe giờ đã có 3 Tướng. Bạn có thể mở khóa tướng thứ 2 nếu lên được cấp 11 và con thứ 3 thì phải thắng 10 trận rank cho phe bạn đang chơi. Mỗi tướng đều có năng lực Bloodbound riêng đồng với việc sẽ dẫn đến lối chơi hoàn toàn khác nhau cho phe đó.
  • Một từ khóa mới Bond: Kích hoạt một năng lực đặc biệt khi một binh lính được triệu hồi trong lúc đã có sẵn một lính khác có cùng chủng loại trên sân.
  • Một từ khóa khác là Blood Surge: là một từ khóa của năng lực được kích hoạt khi bạn dùng Phép Bloodbound
  • Từ khóa tiếp theo là Sentinel: Sentinel có hai dạng - khi bạn triệu hồi một quái Sentinel ra sân nó sẽ ở dạng Watchfull Sentinel token, chờ đợi để biến hình. Trừ khi đối thủ của bạn kích hoạt điều kiện biến hình được viết sẵn trên lá bài lính Sentinel, nó sẽ ở dạng Watchfull Sentinel token hoàn toàn không có khả năng gì. Chỉ có đối thủ của bạn có thể kích hoạt điều kiện biến hình trong lượt họ, tuy nhiên chỉ có bạn mới biết điều kiện để biến hình của nó!
  • Bản mở rộng gần nhất vừa có thêm Building: Khi bạn triệu hồi mội quân lính có từ khóa Building (x), nó sẽ ở trên sân với hình dạng là một Công trình có chỉ số 0/10. Vào đầu lượt, lính build của bạn sẽ đếm lùi một số: nó sẽ tiếp tục lùi cho đến khi về 0. Một khi đã đếm xong, Công trình đó sẽ bến hình thành quân lính mà bạn đã gọi từ trên tay! Tại điểm này, quân lính sẽ có thể di chuyển và tấn công. Đọc thêm tại đây.
  • Chúng tôi đã hoàn toàn thay đổi Mechs. Đọc thêm tại đây.
  • Những chìa khóa rất khó để có được, nhưng các hòm báu vật bây giờ hoàn toàn chỉ chứa vật phẩm trong cửa hàng và chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ chúng. Bạn có thể lấy miễn phí ba chìa khóa từ việc theo dõi trên các trang mạng xã hội. Chúng không đáng để mua - nếu bạn muốn chìa khóa, chỉ cần tham gia vào giải đấu hoặc thắng 12 trận trong Gauntlet.
  • Bạn có thể mua Orb bằng Vàng hoặc Kim cương. Vàng chỉ có thể mua Orb hoặc Vé đi Gauntlet, nhưng thường thì tích Vàng mua Orb (lâu lâu thì đi Gauntlet).
Advertisement