Duelyst Wiki
Advertisement

Death Knell
DeathKnell
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Minion
Tộc Arcanyst
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 8
Tấn công 6
Máu 6
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Ancient Bonds

Death Knellđơn vị lính LrarityLegendary của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Opening Gambit: Khi Death Knell được triệu hồi từ thanh hành động - Tái sinh tất cả đơn vị lính đồng minh thuộc chủng Arcanyst không phải token đã bị tiêu diệt trong trận này. Vị trí tái sinh là các ô trống ngẫu nhiên xung quanh Death Knell.
    • Số lượng đơn vị tái sinh tối đa bằng số ô trống xung quanh Death Knell.
    • Các đơn vị được tái sinh được chọn ngẫu nhiên.

Chiến thuật[ | ]

  • Chỉ số của Death Knell khá kém so với giá 8 mana, nhưng binh đoàn Arcanyst mà hắn mang về từ cõi chết là một thế lực cực kỳ đáng sợ. Chỉ cần 2 tới 3 Arcanyst được hồi sinh là đã cho bạn lợi thế về mana, chưa kể Death Knell hoàn toàn làm được nhiều hơn thế với khả năng tái sinh tối đa lên tới 7 đơn vị (hoặc 8 trong trường hợp lý thuyết).
  • Token không nằm trong điều kiện được Death Knell tái sinh, nên bạn hoàn toàn không cần lo các Illusion làm giảm sức mạnh của nó. Nếu trong số các Arcanyst đã bị tiêu diệt của bạn có bao gồm các đơn vị quan trọng như Owlbeast Sage, Nocturne, Eclipse hay Archon Spellbinder, áp lực mà Death Knell tạo ra là vô cùng nặng nề.
  • Bạn có thể lo về giới hạn 7 Arcanyst mà Death Knell có thể tái sinh, nhưng đừng lo, 7 đơn vị là quá nhiều, ngay cả khi nó bỏ qua một số Arcanyst mạnh khác.
  • Với năng lực Opening Gambit tác động nhanh, gần như không gì ngăn cản được Death Knell, bạn chỉ có thể luôn đề phòng đối phương giữ Death Knell trong tay, và nếu Death Knell đã xuất hiện thì tận dụng lượt kế của mình để xoay chuyển thế trận/dứt điểm trận đấu.
  • Darkfire Sacrifice luôn sẵn sàng phối hợp để tạo ra bất ngờ lớn cho đối thủ.

Thư viện ảnh[ | ]

Death Knell idle
Sẵn sàng
Death Knell breathing
Đứng tại chỗ
Death Knell run
Di chuyển
Death Knell attack
Tấn công
Death Knell death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement