Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | Seal [[Category: ]] |

Deathstrike Seal
DeathstrikeSeal
Thuộc tính
Phe Songhai
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Nhóm Seal
Chỉ số
Mana 2
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Deathstrike Sealphép RrarityRare của phe Songhai.

Năng lực[ | ]

  • Deathstrike Seal cho một lính đồng minh năng lực Reaction: Mỗi khi đơn vị này gây sát thương lên một lính địch, tiêu diệt lính địch đó."

    - Mục tiêu: Lính đồng minh.
    • Hiệu ứng: Deadly Strike.
    • Năng lực của Deathstrike Seal không kích hoạt nếu đơn vị đó gây ra 0 sát thương.

Chiến thuật[ | ]

  • Deathstrike Seal là một phép đáng sợ nếu đơn vị có chúng được bảo vệ chặt chẽ, Deathstrike Seal cho phép một đơn vị tiêu diệt bất kỳ kẻ địch nào mà bạn muốn.
  • Thông thường nên yểm Deathstrike Seal cho các đơn vị có Ranged, với lợi thế tấn công mọi nơi và không bị phản công, các đơn vị này sẽ trở thành ác mộng nếu kẻ địch không có biện pháp đối phó.
  • Bản thân Songhai có sẵn hai đơn vị phối hợp rất tốt với Deathstrike Seal, đó là Jade MonkBattle Panddo, trong khi Jade Monk phối hợp với Deathstrike Seal mỗi lần tấn công có thể tiêu diệt (thêm) một lính địch ngẫu nhiên, Battle Panddo phối hợp với Deathstrike Seal có thể quét sạch cả sân đấu.
  • Không nên bổ sung thêm chỉ số tấn công cho các đơn vị có Deathstrike Seal vì khả năng tiêu diệt kẻ địch của chúng không phụ thuộc vào sức tấn công nữa.
  • Vì hầu hết các đơn vị có Ranged đều không có sức tấn công cao, bạn có thể dùng Inner Focus để giúp chúng ra đòn nhiều lần, tiêu diệt được nhiều kẻ địch hơn.
  • Nếu phải đối mặt với Deathstrike Seal, vô hiệu hóa đơn vị giữ nó càng nhanh càng tốt, nếu để chúng hoạt động thiệt hại mà chúng gây ra là không thể lường được. Có thể dùng Tướng bạn để tiêu diệt đơn vị đó vì năng lực của Deathstrike Seal không hoạt động với Tướng.

Thư viện ảnh[ | ]

Deathstrike Seal active
Sẵn sàng
Deathstrike Seal actionbar
Trong thanh hành động

Deathstrike Seal effect
Hiệu ứng

Thay đổi[ | ]

  • Trước patch 0.53: Không rõ
Advertisement