Duelyst Wiki
Advertisement

Deepfire Devourer
DeepfireDevourer
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm CrarityCommon
Chỉ số
Mana 4
Tấn công 4
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Deepfire Devourerđơn vị lính CrarityCommon của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Frenzy: Khi tấn công ở tầm cận chiến, Deepfire Devourer gây sát thương lên mọi kẻ địch xung quanh nó nhưng chỉ bị phản công bởi kẻ địch mà nó chọn tấn công.

  • Opening Gambit: Khi Deepfire Devourer được triệu hồi từ thanh hành động - Deepfire Devourer tiêu diệt mọi lính đồng minh xung quanh nó, và được +2/+2 với mỗi đơn vị đồng minh bị tiêu diệt theo cách này.
    • Hiệu ứng: Consumed Strength.

Chiến thuật[ | ]

  • Deepfire Devourer là con dao hai lưỡi, khi vừa có thể biến thành quân chủ lực uy hiếp đến đối thủ, vừa là kẻ khiến người sở hữu phải chịu thiệt về quân số trên sân.
  • Deepfire Devourer tiêu diệt tất cả các quân đồng minh xunh quanh ô nó được triệu hồi, không phân biệt quân đó mạnh hay yếu. Do đó, phải lựa chọn kỹ càng vật hi sinh cho con quái vật này, tốt nhất chỉ hy sinh các Wraithling cho nó.
  • Trường hợp tối ưu nhất, Deepfire Devourer sẽ có chỉ số 20/20. Tuy nhiên, chỉ cần hi sinh 1 quân để Deepfire Devourer tăng chỉ số lên 6/6 cũng khiến nó rất lợi thế trong giai đoạn giữa trận nhờ vào khả năng Frenzy.
    • Khi sử dụng Deepfire Devourer, luôn đảm bảo bạn có biện pháp duy trì thế trận trên sân, quá tập trung vào Deepfire Devourer sẽ khiến nó trở thành mục tiêu của các hiệu ứng vô hiệu hóa và khiến bạn trắng tay.
  • Các vật hi sinh của Deepfire Devourer vẫn sẽ kích hoạt năng lực Dying Wish (nếu có) và Deathwatch của các đơn vị khác trên sân đấu, vậy nên nó phối hợp tốt với các đơn vị này.

Thư viện ảnh[ | ]

Deepfire Devourer idle
Sẵn sàng
Deepfire Devourer breathing
Đứng tại chỗ
Deepfire Devourer run
Di chuyển
Deepfire Devourer attack
Tấn công
Deepfire Devourer death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.1: Được tạo ra. Deepfire Devourer có độ hiếm Rare, chỉ số 5/5, tốn 5 mana.
  • 0.0.8: Lượng mana cần giảm còn 4, chỉ số giảm còn 4/4.
  • 0.0.25: Độ hiếm giảm từ Rare xuống Common.
Advertisement