Duelyst Wiki
Advertisement
Denizens-of-shimzar-lineup

Denizens of Shimzar là một bản mở rộng của Duelyst, đây là bản mở rộng đầu tiên kể từ khi game chính thức chấm dứt beta và chuyển sang phát hành chính thức. Bản mở rộng được triển khai đồng thời với patch 1.71.

Cột mốc[ | ]

Shimzar được dự trù ra mắt từ khá lâu từ khi game còn trong giai đoạn beta. Các lá bài được tiết lộ chủ yếu thông qua các sprite animation. Sau đó vào khoảng 3 tháng trước khi chính thức ra mắt. Counterplay Games bắt đầu trình làng các lá bài đầy đủ với chỉ số và năng lực. Các lá bài được tiết lộ chủ yếu thông qua kênh Twitter của game, và thông qua các streamer được Duelyst mời. Các tiết lộ về game bao gồm các thay đổi quan trọng về một số năng lực từ khóa và sự xuất hiện của một chủng lính hết sức đặc biệt - các Battle Pet. Khoảng gần một nửa số thẻ của bản mở rộng này được tiết lộ trước khi phát hành.

Vào patch 1.70, các Spirit Orb của Shimzar bắt đầu có thể được đặt mua trước với giá 49.99$ cho 50 Orb. Sau đó vào ngày 30/8/2016, bản mở rộng Denizens of Shimzar chính thức được phát hành tự động.

Nội dung[ | ]

Bản mở rộng Denizens of Shimzar bao gồm:

  • 94 thẻ mới (chưa tính token), với 13 thẻ ứng với mỗi phe của 6 phe và 16 thẻ của phe Trung lập. Tổng số thẻ tính cả token là 108.
  • Thay đổi hai năng lực từ khóa cơ bản của game là RebirthShadow Creep.
  • Sự xuất hiện của chủng lính Battle Pet, chủng lính với các đặc trưng riêng về chỉ số và khả năng hành động.

Các thẻ mới[ | ]

Lưu ý các thẻ token được xếp chung với thẻ của các phe.

Advertisement