Duelyst Wiki
Advertisement

Divine Bond
DivineBond
Thuộc tính
Phe Lyonar
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm Basic
Chỉ số
Mana 2
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Divine Bondphép Basic của phe Lyonar.

Năng lực[ | ]

  • Divine Bond cho một đơn vị lính đồng minh lượng tấn công bằng với lượng máu hiện tại của đơn vị đó.

    - Mục tiêu: Lính đồng minh.
    • Hiệu ứng: Power of the Will.

Chiến thuật[ | ]

  • Sử dụng Divine Bond lên các đơn vị có lượng máu cao để tối đa tiềm năng của chúng.
  • Có thể sử dụng các hiêu ứng tăng Máu như Auryn Nexus để làm cho hiệu lực của Divine Bond mạnh hơn nữa.
  • Ghi nhớ Divine Bond tác dụng dựa trên lượng máu hiện tại của đơn vị, vì thế nên dùng chúng lên các đơn vị chưa bị thương hoặc nếu bị thương thì hồi máu cho chúng trước.
  • Một số đơn vị chỉ lợi hại dựa vào lượng máu lớn như Ironcliffe Guardian có thể ngay lập tức biến thành một cỗ máy chiến đấu hạng nặng và tung ra đòn chí mạng nhờ vào Divine Bond.
  • Một cách phòng vệ tương đối bị động đối với Divine Bond là gây sát thương lên các mọi lính Lyonar đối địch, tuy nhiên cách này thường không hiệu quả vì đối phương luôn có thể hồi máu cho chúng trước khi dùng Divine Bond. Mặc khác việc chạy trốn cũng rất khó với năng lực Provoke chủ đạo của Lyonar. Cách phòng vệ duy nhất khả dĩ là áp đảo ngay từ đầu trận và loại khỏi vòng chiến bất kỳ đơn vị nào mà Lyonar tung ra.

Thư viện ảnh[ | ]

Divine Bond active
Sẵn sàng
Divine Bond actionbar
Trong thanh hành động

Divine Bond effect
Hiệu ứng

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.1: Được tạo ra. Divine Bond tốn 2 mana.
  • Patch 0.0.10: Mana cần tăng lên 3.
  • Patch 0.61: Lượng mana giảm xuống còn 2.
  • Patch 1.71: Lượng mana cần tăng lên 3.
Advertisement