Duelyst Wiki
Advertisement

Draugar Lord
DraugarLord
Thuộc tính
Phe Vanar
Loại Minion
Tộc Vespyr
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 6
Tấn công 4
Máu 8
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Draugar Lordđơn vị lính ErarityEpic của phe Vanar.

Năng lực[ | ]

  • Dying Wish: Khi Draugar Lord bị tiêu diệt - Triệu hồi 1 Ice Drake tại vị trí mà nó bị tiêu diệt.
    • Ice Drake là đơn vị token có chỉ số 4/8.
    • Whyte Drake không thể được triệu hồi nếu có một đơn vị khác chiếm lấy chỗ của Fenrir Warmaster ngay khi nó bị tiêu diệt.

Chiến thuật[ | ]

  • Có thể coi Draugar Lord là một đơn vị 4/16 cần ít nhất 2 lần tấn công để có thể bị tiêu diệt, với tổng chỉ số lên tới 20, nó là một bức tường thành khó có thể bị xô đổ. Thường sự xuất hiện của Draugar Lord sẽ khiến đối phương phải rút lui, hoặc bỏ qua nó và tiếp tục tấn công với hy vọng không nhận quá nhiều thiệt hại từ nó trong lượt sau.
  • Triệu hồi Draugar Lord để chặn đường, làm vật cản và hạn chế khả năng di chuyển của đối phương, Draugar Lord không có sức tấn công lớn nhưng vẫn đủ gây áp lực cho chúng.
  • Với lượng máu lớn và năng lực Dying Wish tạo ra 1 token có lượng máu tương đương, việc tiêu diệt tận gốc một Draugar Lord bằng tấn công thông thường gần như là bất khả thi, hoặc nếu làm được thì cũng gây ra một thiệt hại rất lớn, vậy nên các hiệu ứng vô hiệu hóa là câu trả lời cho đơn vị này.

Thư viện ảnh[ | ]

Draugar Lord idle
Sẵn sàng
Draugar Lord breathing
Đứng tại chỗ
Draugar Lord run
Di chuyển
Draugar Lord attack
Tấn công
Draugar Lord death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.22: Được tạo ra. Đơn vị Prismatic Giant, năng lực là Dying Wish: Triệu hồi 1 Ice Worg 4/8 tại vị trí mà nó bị tiêu diệt.
  • 0.27.0: Được đổi tên thành Draugar Lord, năng lực là Dying Wish: Triệu hồi 1 Ice Drake 4/8 tại vị trí mà nó bị tiêu diệt.
Advertisement