Duelyst Wiki
Advertisement

Drogon
Drogon
Thuộc tính
Phe Magmar
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 4
Tấn công 5
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Rise of The Bloodborn

Drogonđơn vị lính LrarityLegendary của phe Magmar.

Năng lực[ | ]

  • Blood Surge: Mỗi khi Tướng bạn sử dụng phép Bloodborn - Tướng bạn được gấp đôi sức tấn công. Hiệu ứng duy trì đến hết lượt.
    • Hiệu ứng: '.
    • Hiệu ứng từ các Drogon hoàn toàn cộng dồn với nhau.

Chiến thuật[ | ]

  • Drogon tăng gấp đôi khả năng Aggro của Magmar, với Drogon Tướng bạn có thể dễ dàng gây tới 10 sát thương trong một lượt mà đối phương không kịp có cơ hội phòng bị. Bản thân của Drogon cũng có chỉ số không hề tồi với giá chỉ 4 mana.
  • Vì Drogon có giá 4 mana, bạn sẽ mất lượt dùng phép Bloodborn ở đầu trận, vậy nên đừng cố triệu hồi nó vào thời điểm đó, chỉ dùng Drogon khi bạn biết chắc ngay trong lượt đó bạn có thể dùng phép Bloodborn và tấn công.
  • Lẽ dĩ nhiên là Drogon phối hợp tốt với Vaath the Immortal, vì phép Bloodborn của Tướng này tăng sức tấn công.
  • Drogon cực kỳ nguy hiểm nếu Tướng bạn đang sử dụng các trang bị. Ngay cả Iridium Scale, một trang bị vốn không tăng sức tấn công, cũng sẽ được Drogon biến thành một trang bị rất mạnh.
  • Với mana là 4, 2 Drogon có thể được triệu hồi trong cùng một lượt, và vẫn còn dư 1 mana để Tướng bạn dùng phép Bloodborn. Khi đó lượng sát thương mà Tướng bạn có thể gây ra sẽ tăng gấp 4, vào thời điểm đó bạn có thể dễ dàng tung ra một đòn gây 30+ sát thương, một đòn dứt điểm.
    • Bạn cũng có thể đạt hiệu quả tương tự nhưng với lượng mana ít hơn nhiều nhờ vào Cryptographer.
  • Vô hiệu hóa Drogon bằng mọi giá, nếu có thể thì khi đối đầu với Magmar mà đặc biệt là với Vaath, hãy tự bảo vệ Tướng bạn bằng Provoke.

Thư viện ảnh[ | ]

Drogon idle
Sẵn sàng
Drogon breathing
Đứng tại chỗ
Drogon run
Di chuyển
Drogon attack
Tấn công
Drogon death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement