Duelyst Wiki
Advertisement

EMP
EMP
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc Golem
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 7
Tấn công 9
Máu 9
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Ancient Bonds

EMPđơn vị lính RrarityRare của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Opening Gambit: Khi EMP được triệu hồi từ thanh hành động - Dispel toàn bộ lính, Tướng, và phá hủy toàn bộ trang bị của cả hai bên.

    - Mục tiêu: Không cần chỉ định mục tiêu.

Chiến thuật[ | ]

  • EMP ngay khi ra sân liền tạo ra sức tàn phá khủng khiếp, biến tất cả đơn vị chiến thuật hay các hiệu ứng có lợi của cả đôi bên trở thành hư vô, khiến trận đấu biến chuyển vô cùng nhanh.
  • EMP là một cơn ác mộng với các chiến thuật sau:
    • Các chiến thuật xoay quanh Chrysalis Egg của Magmar: Tất cả chúng sẽ bị Dispel và không còn nở ra bất kỳ đơn vị nào nữa.
    • Các chiến thuật xoay quanh Obelysk của Vetruvian: Tất cả chúng sẽ hoàn toàn mất khả năng chiến đấu và gần như chỉ còn là vật cản.
    • Các chiến thuật xoay quanh Wall của Vanar: Tất cả đơn vị Wall sẽ bốc hơi trong nháy mắt khi EMP ra sân.
    • Các chiến thuật hướng trang bị: Tất cả trang bị sẽ bị phá và khiến Tướng mất hết sức mạnh.
  • Về cuối trận các đơn vị có năng lực mạnh được tung ra là chìa khóa để dứt điểm trận đấu, EMP sẽ khiến toàn bộ các đơn vị đó hầu như vô dụng, và sau đó trấn áp chúng bằng chỉ số khổng lồ của mình.
  • Hầu như mọi tộc khác đều bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của EMP, ngoài trừ chính tộc Golem của nó.
  • Nếu bạn muốn hãy để sẵn 1 thẻ EMP trong bộ thẻ của mình, và nhiều hơn nếu chơi chiến thuật dựa vào Golem. Tác động của EMP mang lại luôn gây ra sự bất ngờ cho trận đấu.

Thư viện ảnh[ | ]

EMP idle
Sẵn sàng
EMP breathing
Đứng tại chỗ
EMP run
Di chuyển
EMP attack
Tấn công
EMP death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Bên lề[ | ]

  • EMP là viết tắt của ElectronMagnetic Pulse - hay "xung điện từ".
Advertisement