Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | Seven Sisters [[Category: ]] |

Earth Sister Taygete
EarthSisterTaygete
Thuộc tính
Phe Magmar
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Nhóm Seven Sisters
Chỉ số
Mana 4
Tấn công 3
Máu 5
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Earth Sister Taygeteđơn vị lính LrarityLegendary của phe Magmar.

Cách sở hữu[ | ]

Earth Sister Taygete là một trong 7 lá bài chị em và không thể có được theo cách thông thường (tạo bài / mở Spirit Orb). Tuy nhiên chỉ cần hoàn thành thành tựu Earth Sister thì bạn sẽ tự động có được 3 thẻ Earth Sister Taygete.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Earth Sister Taygete nhận bao nhiêu sát thương thì gây bấy nhiêu sát thương lên mọi kẻ địch xung quanh cô.

Chiến thuật[ | ]

  • Earth Sister Taygete là một đơn vị có năng lực khó chịu, đối thủ sẽ rất ngại tấn công cô vì lượng thiệt hại to lớn mà cô có thể gây ra. Về cơ bản năng lực của Earth Sister Taygete có thể coi như thể một Eclipse kết hợp với Frenzy.
  • Earth Sister Taygete dễ dàng tiêu diệt các đơn vị như Suntide Maiden hay Primus Shieldmaster nhờ phối hợp giữa sức tấn công và năng lực của cô. Chọn vị trí khéo léo để giúp cô gây được sát thương lên nhiều kẻ địch nhất.
  • Việc tăng chỉ số cho cô sẽ khiến cô càng thêm lợi hại, đặc biệt là bằng Amplification.
  • Tiêu diệt Earth Sister Taygete bằng lượng sát thương ít nhất có thể (tốt nhất là vừa đủ 4) để tối thiểu hóa thiệt hại mà Earth Sister Taygete gây ra. Trong trường hợp cần thiết thì hãy dùng tới các hiệu ứng vô hiệu hóa.
  • Chú ý nếu muốn tiêu diệt Earth Sister Taygete bằng tấn công thông thường, không nên dồn tất cả lính xung quanh rồi tấn công mà phải cho từng đơn vị lần lượt tiếp cận rồi ra đòn để tránh sát thương mà Taygete gây ra xung quanh. Có rất nhiều trường hợp vì không chú ý nên đã phải nhận thiệt hại rất lớn và thậm chí không thể tiêu diệt được Taygete thành công.

Thư viện ảnh[ | ]

Earth Sister Taygete idle
Sẵn sàng
Earth Sister Taygete breathing
Đứng tại chỗ
Earth Sister Taygete run
Di chuyển
Earth Sister Taygete attack
Tấn công
Earth Sister Taygete death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Patch 1.66: Được tạo ra.
  • Patch 1.71: Chỉ số giảm từ 3/5 còn 3/4.

Artwork[ | ]

Earth Sister Taygete artwork
Advertisement