Duelyst Wiki
Advertisement

Elucidator
Elucidator
Thuộc tính
Phe Magmar
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 4
Tấn công 5
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Elucidatorđơn vị lính RrarityRare của phe Magmar.

Năng lực[ | ]

  • Rush: Ngay khi được triệu hồi Elucidator có khả năng hành động ngay lập tức.

  • Opening Gambit: Khi Elucidator được triệu hồi từ thanh hành động - Gây 4 sát thương lên Tướng bạn.

Chiến thuật[ | ]

  • Elucidator là một đơn vị khó chịu của Magmar, không như các đơn vị Rush khác, Elucidator thường không chết ngay sau khi tấn công mà vẫn có thể sống sót để tiếp tục trở thành một hiểm họa trên sân.
  • Opening Gambit của nó lại là một con dao đâm ngược vào Tướng bạn, 4 sát thương không phải là một con số nhỏ, chưa kể nó còn làm tổn hại lên các trang bị của Tướng, vậy nên không nên dùng Elucidator một cách khinh suất.
    • Với việc tự sát thương lên Tướng và nhận sát thương sau khi tấn công, một Elucidator có thể ngay lập tức kích hoạt hiệu ứng của Twin Fang 2 lần, mặc dù trả giá bằng việc Twin Fang mất đi 1 điểm độ bền.
  • Vì sau khi tấn công xong Elucidator thường bị thương, nó nhanh chóng trở thành mục tiêu hoàn hảo để yểm Amplification.
  • Elucidator có thể phối hợp cùng Thumping Wave để ngay lập tức gây ra 10 sát thương, một con số khổng lồ trong các chiến thuật Aggro.
  • Với Rush của mình Elucidator có thể phát huy sức mạnh của các phép như Diretide Frenzy một cách nhanh chóng.
  • Tồn tại một combo gây sát thương lớn của Magmar liên quan đến Elucidator. Đầu tiên là dùng Flash Reincarnation, sau đó triệu hồi Elucidator lúc bấy giờ chỉ tốn 2 mana, tiếp tục dùng phép Fractal Replication. Với combo 3 lá 8 mana này bạn có ngay 3 Elucidator sẵn sàng tấn công trên sân và có thể gây ra tới 15 sát thương, một lượt dứt điểm.
    • Combo có thể được thực hiện nhanh chóng hơn thông qua các thẻ hỗ trợ như Kujata, Abjudicator, vv... Nên chọn Starhorn the Seeker nếu đi theo lối combo này vì phép Bloodborn của Tướng này có hỗ trợ rút bài giúp combo dễ đến hơn.
    • Với 1 mana còn lại bạn có thể yểm thêm các phép như Amplification hay Greater Fortitude cho Elucidator để tăng thêm sát thương, lưu ý là yểm những loại phép này trước khi dùng Fractal Replication, để sau đó khi bạn dùng phép này thì 2 Elucidator mới cũng sẽ sở hữu hiệu ứng tương tự.

Thư viện ảnh[ | ]

Elucidator idle
Sẵn sàng
Elucidator breathing
Đứng tại chỗ
Elucidator run
Di chuyển
Elucidator attack
Tấn công
Elucidator death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • PreAlpha: Được tạo ra. Elucidator tốn 4 mana, độ hiếm CrarityCommon, chỉ số 6/3. Năng lực là Rush và Turn Initiative: Gây 2 sát thương lên Tướng bạn.
  • 0.0.1: Được làm lại. Độ hiểm tăng thành RrarityRare, chỉ số đổi thành 5/4. Năng lực là Rush và Opening Gambit: Gây 4 sát thương lên Tướng bạn.
Advertisement