Duelyst Wiki
Advertisement

Elyx Stormblade
ElyxStormblade
Thuộc tính
Phe Lyonar
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 6
Tấn công 7
Máu 7
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Elyx Stormbladeđơn vị lính LrarityLegendary của phe Lyonar.

Năng lực[ | ]

  • Provoke: Elyx Stormblade ngăn không cho kẻ địch xung quanh nó di chuyển, và nếu tấn công thì chúng buộc phải tấn công Elyx Stormblade trước.

  • Aura: Chừng nào Elyx Stormblade còn tồn tại trên sân - Mọi lính và Tướng đồng minh có khả năng di chuyển vươn xa thêm 1 ô.
    • Hiệu ứng: Elyx's Inspiration.
    • Phạm vi di chuyển mới, với ô màu xanh là đơn vị của bạn.

Chiến thuật[ | ]

  • Elyx Stormblade có chỉ số tốt so với giá 6 mana, cộng với khả năng Provoke của nó tạo nên một lá chắn rất khó chịu.
  • Elyx Stormblade giúp cho bạn có khả năng cơ động tăng gấp rưỡi, cho phép bạn vươn tới những vị trí rất xa. Phạm vi di chuyển được tăng cường bỏi Elyx có thể khiến mọi chiến thuật che chắn của đối phương trở nên vô dùng.

Thư viện ảnh[ | ]

Elyx Stormblade idle
Sẵn sàng
Elyx Stormblade breathing
Đứng tại chỗ
Elyx Stormblade run
Di chuyển
Elyx Stormblade attack
Tấn công
Elyx Stormblade death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.1: Được tạo ra. Elyx Stormblade có chỉ số 6/6, năng lực Dying Wish: Triệu hồi 1 Xyle Stormblade tại ô mà đơn vị này đứng, Xyle Stormblade có chỉ số 6/6, năng lực Provoke.
  • Patch 0.0.3: Được làm lại. Chỉ số tăng lên 7/7, năng lực mỗi khi Elyx nhận sát thương, hồi 2 máu cho Tướng bạn.
  • Patch 0.0.22: Được làm lại. Chỉ số giảm còn 6/6. Năng lực là Provoke và khiến các đơn vị lính trên sân được di chuyển nhiều thêm một ô.
  • Patch 0.0.30: Chỉ số tăng lên 7/7.
Advertisement