Duelyst Wiki
Advertisement

Enfeeble
Enfeeble
Thuộc tính
Phe Vanar
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 5
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Rise of The Bloodborn

Enfeeblephép ErarityEpic của phe Vanar.

Năng lực[ | ]

  • Biến chỉ số của mọi đơn vị lính trên sân thành 1/1.

    - Mục tiêu: Không cần chỉ định mục tiêu.

Chiến thuật[ | ]

  • Enfeeble là một lá bài mạnh với khả năng thay đổi tình thế một cách chớp nhoáng, thậm chí còn mạnh hơn cả Circle of Desiccation trong nhiều trường hợp.
  • Với cùng một lượng mana cần thiết, Frostfire và Enfeeble có điểm mạnh và yếu riêng, bạn có thể hoán đổi chúng với nhau tùy theo meta hiện tại.
  • Enfeeble ngay lập tức biến mọi kẻ địch cơ bắp trở nên mỏng manh như giấy, giúp Tướng bạn không hề ngần ngại gì trong việc tiêu diệt chúng nữa, Enfeeble gây ra rất nhiều thiệt hại nếu đơn vị bị ảnh hưởng đã được nạp những hiệu ứng tăng sức mạnh cao hoặc có Provoke.
  • Hãy cẩn thận khi dùng Enfeeble nếu kẻ địch đang sở hữu những đơn vị có Dying Wish mạnh.
  • Nên nhớ là Enfeeble ảnh hưởng lên cả đồng minh, vậy nên hãy có một chút cân nhắc khi dùng Enfeeble nếu bạn có các đơn vị lính cấp cao trên sân.
    • Các đơn vị Wall nhìn chung được hưởng lợi từ Enfeeble, ngoài Blazing Spines.
    • Snow Chaser gần như miễn nhiễm với Enfeeble, vì khi về lại thanh hành động chỉ số của chúng sẽ phục hồi lại như cũ.
    • Fenrir WarmasterDraugar Lord chỉ bị ảnh hưởng phân nửa bởi Enfeeble vì Dying Wish của chúng.
  • Enfeeble combo cực mạnh với Blistering Skorn, một combo 9 mana này có thể ngay lập tức tiêu diệt toàn bộ lính trên sân, và chỉ để lại cho bạn một đơn vị 4/4 khá cứng cáp, khá giống với combo giữa MetamorphosisPlasma Storm thế hệ cũ.
  • Luôn sẵn sàng cho trường hợp đối thủ tung ra Enfeeble, đừng bao giờ cố dồn ép người chơi Vanar bằng mọi thứ mà bạn có.

Thư viện ảnh[ | ]

Enfeeble active
Sẵn sàng
Enfeeble actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

  • Patch 1.78: Được tạo ra. Enfeeble tốn 3 mana để sử dụng.
  • Patch 1.83: Mana cần để sử dụng tăng lên 5.
Advertisement