Duelyst Wiki
Advertisement

Envybaer
Envybaer
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 5
Tấn công 3
Máu 7
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Envybaerđơn vị lính LrarityLegendary của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Mỗi khi Envybaer gây sát thương lên kẻ địch nào, dịch chuyển kẻ địch đó tới một trong các góc sân ngẫu nhiên còn trống trên sân.
    • Tác dụng lên cả Tướng địch.
    • Nếu cả 4 góc sân đều đã bị chiếm chỗ, năng lực này sẽ không được kích hoạt.

Chiến thuật[ | ]

  • Với lượng sát thương là 3, Envybaer có thể phối hợp với Inner Focus để ngay lập tức tạm thời tống một kẻ cứng đầu trên sân ra khỏi trận chiến, thậm chí là đá Tướng địch đi nơi khác.
  • Nếu Envybaer có mặt sớm ở trên sân, nó có thể gây ra sự ức chế không nhỏ khi bất kỳ đơn vị nào mà bạn triệu hồi đều có nguy cơ ngay lập tức bị đá ra góc sân. May thay chỉ số của Envybaer không quá cao, với các đòn đánh tác dụng nhanh bạn có thể nhanh chóng triệt hạ Envybaer mà không bị tổn hại quá nhiều.
  • Phối hợp Envybaer với Diretide Frenzy rất thú vị, với khả năng Frenzy Envybaer có thể đẩy một lúc nhiều kẻ thù ra xa, giải phóng thế trận ngay lập tức.
  • Nên nhớ là năng lực của Envybaer vẫn mang tính ngẫu nhiên, có thể bạn sẽ dịch chuyển kẻ địch vào phần sân nhà và tự gây khó cho mình.

Thư viện ảnh[ | ]

Envybaer idle
Sẵn sàng
Envybaer breathing
Đứng tại chỗ
Envybaer run
Di chuyển
Envybaer attack
Tấn công
Envybaer death
Bị tiêu diệt

Bên lề[ | ]

  • Envybaer được tạo ra như là một sự tri ân với envybae, một người chơi Duelyst nổi tiếng và kênh twitch của anh cũng quảng bá cho Duelyst.

Thay đổi[ | ]

  • Patch 1.67: Được tạo ra.
Advertisement