Duelyst Wiki
Advertisement

Excelsious
Excelsious
Thuộc tính
Phe Lyonar
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 8
Tấn công 6
Máu 6
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Rise of The Bloodborn

Excelsiousđơn vị lính LrarityLegendary của phe Lyonar.

Năng lực[ | ]

  • Provoke: Excelsious ngăn không cho kẻ địch xung quanh nó di chuyển, và nếu tấn công thì chúng buộc phải tấn công Excelsious trước.

  • Celerity: Excelsious có khả năng hành động hai lần trong một lượt.

  • Với mỗi lần bạn thực hiện thành công việc hồi máu, Excelsious được +1/+1, được tính từ đầu trận đấu đến nay.
    • Thực hiện hồi máu thành công nghĩa là hồi được tối thiểu 1 máu, không cần biết là hồi cho ai.

Chiến thuật[ | ]

  • Gần giống như Blood Taura, Excelsious là loại thẻ bắt đối thủ phải lựa chọn giữa hai việc: "vô hiệu hóa nó, hoặc chết vào lượt kế". Bất chấp lượng mana cực đắt của mình, Excelsious là một mối hiếm họa mà đối phương không thể nào làm ngơ.
  • Với khả năng hồi máu của các chiến thuật hồi máu, khi Excelsious được gọi ra nó đã có chỉ số vào khoảng 10/10, thậm chí hơn thế, và còn có thể tăng liên tục từ đó về sau.
  • Tổ hợp năng lực Provoke và Celerity của Excelsious là vô cùng khủng khiếp, nếu không có biện pháp đối phó nó hoàn toàn dứt điểm được Tướng địch chỉ trong lượt kế tiếp. Với chỉ số của mình, tiêu diệt Excelsious chỉ bằng tấn công hay phép gây sát thương sẽ tiêu tốn một lượng sức lực rất lớn và gần như bất khả thi.
  • Phối hợp với Aegis Barrier để khiến Excelsious khó có thể bị vô hiệu hơn.
  • Để đối phó với Excelsious, ta buộc phải dùng các biện pháp vô hiệu hóa hạng nặng như Aspect of the Fox, Dark Transformation, Egg Morph, Entropic Decay, vv..., tuy nhiên điểm yếu này có thể được khắc phục bởi Aegis Barrier.
    • Với sức mạnh vượt trội, Excelsious là mục tiêu không thể tuyệt vời hơn cho Dominate Will.
    • Repulsor Beast hay Daemonic Lure có thể trì hoãn khả năng phá hoại của Excelsious, mặc dù nó có thể quay lại cuộc chiến rất nhanh nhờ vào Celerity.
    • Excelsious sẽ mất hết sức mạnh của mình khi gặp phải Ephemeral Shroud, Chromatic Cold hay Sun Bloom, và đây là công cụ đối phó hiệu quả nhất với nó.

Thư viện ảnh[ | ]

Excelsious idle
Sẵn sàng
Excelsious breathing
Đứng tại chỗ
Excelsious run
Di chuyển
Excelsious attack
Tấn công
Excelsious death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement