Duelyst Wiki
Advertisement

Forcefield Giảm sát thương mà đơn vị nhận lần đầu tiên trong mỗi lượt về 0.

Giới thiệu[ | ]

Forcefield ( trường lực ) là một trong những năng lực có tên của lính trong Duelyst. Các đơn vị có Forcefield sở hữu một lá chắn vững chắc cho phép chúng chiến đấu một cách dũng mãnh bất kể sự chênh lệch về chỉ số, ngược lại trong lượt đối phương chúng lại là một bức tường phòng ngự có thể khiến đối phương tiêu hao rất nhiều tài nguyên để triệt hạ.

Mô tả[ | ]

  • Vào mỗi lượt, lần đầu tiên trong lượt mà đơn vị có Forcefield nhận sát thương, giảm sát thương đó về 0.
    • Bất kỳ nguồn sát thương nào, kể cà từ đồng minh, đều kích hoạt Forcefield.
    • Forcefield không bị phá nếu sát thương nhận được là 0.
  • Forcefield kích hoạt ngay khi đơn vị vừa mới được triệu hồi, và tái kích hoạt liên tục sau khi hết lượt.

Đặc điểm[ | ]

  • Khi đơn vị đang được bảo vệ bởi Forcefield, trên đầu chúng sẽ xuất hiện một cung sáng, màu sắc của chúng dao động tùy loại đơn vị.

Chiến thuật chơi[ | ]

  • Đừng ngần ngại cho các đơn vị có Forcefield tấn công, trên thực tế hãy cố để chúng tấn công trong mọi lượt của bạn, năng lực Forcefield sẽ bảo vệ cho chúng không nhận bất kỳ tổn hại nào, cho bạn giá trị trao đổi lớn.
  • Forcefield kích hoạt ngay khi đơn vị vừa xuất hiện trên sân, vậy nên các năng lực tự thương để triệu hồi như Flash Reincarnation sẽ kích hoạt Forcefield chứ không gây sát thương lên đơn vị. Do đó bạn có thể thoải mái dùng năng lực này để triệu hồi nhanh các đơn vị có Forcefield.
    • Lưu ý là Forcefield chỉ có tác dụng một lần mỗi lượt, vậy nên phối hợp nhiều hiệu ứng tự thương với nhau thì Forcefield chỉ chắn được sát thương của hiệu ứng đầu tiên.
  • Các hiệu ứng tăng chỉ số cho lợi ích lớn với các đơn vị có Forcefield, biến chúng thành những đơn vị cực kỳ lì lợm và khó bị tiêu diệt.
  • Các đơn vị có Forcefield thường trở thành mục tiêu tập trung của kẻ địch, do đó nếu đơn vị này có vai trò quan trọng, vẫn nên triệu hồi chúng ở nơi an toàn trước.
  • Mang theo các đơn vị gây sát thương nhỏ như Bloodtear Alchemist là cách hiệu quả để đối đầu với Forcefield, vì chỉ cần 1 sát thương là đủ vô hiệu hóa Forcefield và bạn có thể dứt điểm các đơn vị này khi mà chỉ số thực của chúng thường thấp.
Advertisement