Duelyst Wiki
Advertisement

Frosthorn Rhyno
FrosthornRhyno
Thuộc tính
Phe Vanar
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 5
Tấn công 6
Máu 5
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Frosthorn Rhynođơn vị lính ErarityEpic của phe Vanar.

Năng lực[ | ]

  • Infiltrate: Khi Frosthorn Rhyno tiến vào phần sân của đối phương, nó nhận được năng lực mới - Frosthorn Rhyno có Celerity, ngoài ra được +1 tấn công.
    • Hiệu ứng: Infiltrated: Celerity, Infiltrated: Attack.

Chiến thuật[ | ]

  • Với lượng máu khá thấp so với giá 5 mana, Frosthorn Rhyno thường được sử dụng để trực tiếp tấn công Tướng đối phương. Năng lực Infiltrate của Frosthorn Rhyno vô cùng lợi hại, hãy luôn cố gắng để năng lực này được kích hoạt.
  • Có thể dùng Boundless Courage để bảo vệ Frosthorn Rhyno, vì hiệu lực của Boundless Courage kéo dài tới hết lượt, nó có thể gây ra 18 sát thương nhờ vào Celerity mà không hề hấn gì. Nếu phối hợp với Spirit of the Wild Frosthorn Rhyno có thể gây ra tới 36 sát thương, một lượt dứt điểm.
  • Frosthorn Rhyno cũng lợi hại hơn nhiều khi nhận hiệu ứng từ Frostfire hay Wailing Overdrive.
  • Có thể triệu hồi Frosthorn Rhyno ở vị trí an toàn rồi mang nó vào vùng sân đối thủ bằng Hearth-Sister hoặc Lightning Blitz.
  • Cho dù bị Dispel hay không kích hoạt Infiltrate, Frosthorn Rhyno vẫn có chỉ số rất tương đối tốt và có thể tạm chiến đấu như một đơn vị thông thường.

Thư viện ảnh[ | ]

Frosthorn Rhyno idle
Sẵn sàng
Frosthorn Rhyno breathing
Đứng tại chỗ
Frosthorn Rhyno run
Di chuyển
Frosthorn Rhyno attack
Tấn công
Frosthorn Rhyno death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.22: Được tạo ra.
Advertisement