Duelyst Wiki
Advertisement

Frostiva
Frostiva
Thuộc tính
Phe Vanar
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 5
Tấn công 3
Máu 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Frostivađơn vị lính LrarityLegendary của phe Vanar.

Năng lực[ | ]

  • Forcefield: Vào mỗi lượt, Frostiva giảm sát thương nó nhận lần đầu tiên trong lượt đó về 0.

Chiến thuật[ | ]

  • Frostiva là một đơn vị rất đáng sợ, với năng lực Forcefield của mình, nó có thể triệu hồi Night Howler liên tục trong mỗi lượt mà không nhận bất kỳ thiệt hại nào, gây ra áp lực khổng lồ về số lượng lính chỉ sau một tới hai lượt.
  • Việt tiêu diệt Frostiva bằng tấn công là rất khó khăn vì năng lực Forcefield, và có thể để lại hậu quả lớn vì năng lực của nó, bạn cần một lần tấn công thường và một lần tấn công trên 3 sát thương để tiêu diệt Frostiva, giúp Frostiva tạo ra 2 Night Howler khác.
  • Phép Bloodborn Kinetic Surge của Kara Winterblade hỗ trợ tốt cho cả Frostiva lẫn các Night Howler.
  • Các Night Howler có chỉ số rất tốt và không thể bị tiêu diệt chỉ bằng Tướng địch, vậy nên chúng gây ra áp lực lớn cho đối phương, hơn nữa vì chúng là đơn vị chủng Vespyr, chúng cũng kích hoạt các năng lực Reaction của Borean BearGlacial Elemental.
  • Có thể tiêu diệt Frostiva bằng sát thương phép, khi đó nó không thể kích hoạt được năng lực của mình, nhưng điều này thường khó vì sự hạn chế của các nguồn gây sát thương phép. Cách tốt nhất để đối phó với Frostiva vẫn là Dispel hoặc các hiệu ứng vô hiệu hóa hạng nặng khác.

Thư viện ảnh[ | ]

Frostiva idle
Sẵn sàng
Frostiva breathing
Đứng tại chỗ
Frostiva run
Di chuyển
Frostiva attack
Tấn công
Frostiva death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement