Duelyst Wiki
Advertisement
ScionessSajj
  • Hình vẽ của bài Tướng là hình ảnh của đơn vị đó trên sân đấu.
  • Attack icon: Chỉ số tấn công
  • Health icon: Chỉ số máu
  • SCIONESS SAJJ: Tên của Tướng
  • GENERAL: Loại bài
  • Bloodborn Spell: Phép Bloodborn mà Tướng sở hữu

Tướng là đơn vị quan trọng nhất của bạn trên sân đấu. Nhiệm vụ duy nhất của bạn trong trận đấu là tiêu diệt Tướng đối phương trong khi giữ Tướng của mình sống sót. Cho dù Tướng có vai trò hết sức trọng yếu và cần được bảo vệ, bản thân chúng cũng là một đơn vị lính mạnh mẽ trên chiến trường.
Có hai loại Tướng là Tướng chính và Tướng phụ, Tướng chính của mỗi phe người chơi có thể sở hữu ngay khi bắt đầu chơi, còn Tướng phụ của mỗi phe chỉ được mở khóa khi người chơi đạt tới cấp 11 của phe tương ứng.

Đặc điểm[ | ]

Tất cả Tướng đều có chung chỉ số là 2/25.

  • Mỗi bộ bài phải có và chỉ được có duy nhất 1 lá Tướng.

Phe[ | ]

Mỗi Tướng đều thuộc về 1 trong 6 phe của Duelyst, lựa chọn Tướng trong bộ bài sẽ cho phép bạn sử dụng các lá bài thuộc về phe đó.

Chỉ số tấn công và máu[ | ]

Các đặc điểm về chỉ số tấn công và máu không khác gì một đơn vị lính thông thường.

Phép Bloodborn[ | ]

Bài chính: Phép Bloodborn
Mỗi Tướng đều có một phép Bloodborn đặc trưng của mình, phép này không nằm trong thanh hành động, có thể được sử dụng nhiều lần trong trận đấu. Phép Bloodborn đặc trưng với thời gian hồi phép.

Tác động từ bài[ | ]

  • Tác động từ bài phân biệt rõ ràng giữa Tướng và lính. Các loại hiệu ứng "tác động tới lính" sẽ không tác động tới Tướng, thường nếu có mô tả của lá bài sẽ được ghi rõ là "tác động tới lính hoặc Tướng".
  • Các lá bài trang bị tự động được nạp lên Tướng.
  • Các hiệu ứng tiêu diệt, biến đổi mặc nhiên không có tác dụng lên Tướng.

Hành động[ | ]

Không như bài lính, lá bài Tướng tự động được xuất hiện tại hàng giữa (hàng thứ 3) của sân đấu. Tướng của người chơi 1 sẽ đứng ở cột trái cùng (cột 1) và Tướng của người chơi 2 sẽ đứng ở cột phải cùng (cột 9). Tướng có thể hành động ngay trong lượt đầu.

  • Các hành vi của Tướng tương tự như với bài lính, bao gồm khả năng di chuyển/tấn công trong mỗi lần hành động, phản công/bị phản công, và rơi vào trạng thái Exhausted sau khi tấn công.
  • Cách thức di chuyển của Tướng tương tự như với bài lính, bao gồm cả phạm vi di chuyển và việc bị cản đường.

Danh sách Tướng[ | ]

Xem tại đây: Nhóm bài Tướng.

Advertisement